Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

ẢNH: Dẫn trước Viettel tới 3 bàn, HLV Kiatisuk ra dấu "số 4" đầy ẩn ý cho cầu thủ HAGL

Thứ Năm 25/03/2021 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã dẫn trước 3 bàn nhưng HLV Kiatisuk Senamuang vẫn giữ nguyên vẻ mặt nghiêm túc cũng như ra dấu "số 4" cho các cầu thủ HAGL.
 (Ấn vào ảnh để xem với chất lượng tốt hơn)

HLV Kiatisuk ra dấu số 4 dù HAGL dẫn trước Viettel tới 3 bàn hình ảnh
Trước trận đấu với Viettel, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh và HLV trưởng Kiatisuk Senamuang có những trao đổi. Chiến lược gia người Thái đã "cất" cả Công Phượng và Tuấn Anh trong trận đấu này.

Kiatisuk HAGL
Từ khi HLV Kiatisuk đến, HAGL chơi khởi sắc hơn khi thắng 2, hòa 1 trước khi đối đầu Viettel sau bốn vòng đấu ở V-League 2021.

Kiatisuk HAGL
Theo Công Phượng tiết lộ, điều khác biệt HLV Kiatisuk mang đến cho HAGL là yếu tố tinh thần. Trong trận đấu với Viettel dù đã dẫn trước 3 bàn, HLV Kiatisuk vẫn ra sát đường biên chỉ đạo và làm dấu "số 4" như thể muốn các cầu thủ HAGL tiếp tục chuyển hóa những cơ hội.

Kiatisuk HAGL
Dù thắng 3 bàn nhưng HLV Kiatisuk vẫn giữ nguyên nét nghiêm túc trong khuôn mặt khi ra chỉ đạo các cầu thủ.

Kiatisuk HAGL
Dù dẫn trước với cách biệt khá an toàn nhưng HLV Kiatisuk muốn các cầu thủ HAGL tiếp tục thi đấu tập trung, không được chùng xuống để Viettel tận dụng cơ hội vùng lên.

Kiatisuk HAGL
Có lẽ, đây là điểm khác biệt HLV Kiatisuk mang lại. Ở trận đấu với Viettel trên sân Hàng Đẫy mùa trước, HAGL cũng nhanh chóng dẫn trước 2-0 nhưng có thời điểm thi đấu thiếu tập trung rồi phải rượt đuổi tỉ số, dẫn đến kết quả hòa chung cuộc 3-3.

Kiatisuk HAGL
Phải đến khi trọng tài thổi hồi còn mãn cuộc với chiến thắng cho HAGL, HLV Kiatisuk mới nở nụ cười cùng các học trò ra ăn mừng với CĐV HAGL.

Kiatisuk HAGL
Dù chặng đường phía trước còn khá dài nhưng cho đến thời điểm hiện tại, HLV Kiatisuk được đánh giá đã mang đến những thay đổi đầy tích cực cho HAGL.

Tổng hợp Viettel 0-3 HAGL:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Kiatisuk:


ẢNH: Ngay sau lời nhắc bí ẩn của HLV Kiatisuk, Công Phượng lập tức nổ súngẢNH: Ngay sau lời nhắc bí ẩn của HLV Kiatisuk, Công Phượng lập tức nổ súng
Chỉ 4 phút sau lời nhắc bí ẩn của HLV Kiatisuk Senamuang, Nguyễn Công Phượng đã ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải.
Kiatisuk thừa nhận thắng may Viettel, gửi lời chúc tới Hùng DũngKiatisuk thừa nhận thắng may Viettel, gửi lời chúc tới Hùng Dũng
Huỷ diệt nhà ĐKVĐ Viettel ngay trên sân Hàng Đẫy, đoàn quân của HLV Kiatisuk đã lên ngôi đầu bảng một cách xứng đáng.
Công Phượng bật mí lý do không thi đấu từ đầu, ấn tượng với KiatisukCông Phượng bật mí lý do không thi đấu từ đầu, ấn tượng với Kiatisuk
Chia sẻ sau trận, Công Phượng đã tiết lộ về việc mình không được đăng ký thi đấu từ đầu. Anh cũng đánh giá cao sự xuất hiện của Kiatisuk ở HAGL.
Phượng nở hoa, HAGL đánh bại Viettel ngay tại Hàng ĐẫyPhượng nở hoa, HAGL đánh bại Viettel ngay tại Hàng Đẫy
Không lâu sau khi vào sân trong hiệp 2, tiền đạo Công Phượng đã tỏa sáng đem về bàn thắng bước ngoặt giúp các vị khách HAGL xuất sắc hạ gục nhà ĐKVĐ bằng tỷ số...
Kiatisuk động viên, báo Thái Lan xót xa cho Hùng DũngKiatisuk động viên, báo Thái Lan xót xa cho Hùng Dũng
Người Thái đã có những lời động viên, an ủi cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau những gì mà anh gặp phải ở trận đấu diễn ra tối qua 23/3.
Kiatisuk không muốn so sánh ĐT Thái Lan với HAGLKiatisuk không muốn so sánh ĐT Thái Lan với HAGL
Trong buổi họp báo trước trận Viettel vs HAGL, HLV Kiatisuk đã có những đánh giá về đối thủ, cũng như tình hình hiện tại của đội mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X