Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm đá trận play-off giữa Nam Định vs Hà Nội B

Thứ Ba 09/10/2018 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nam Định vs Hà Nội B sẽ đấu một trận play-off duy nhất để giành suất chơi tại V-League mùa sau trên sân trung lập ở Thanh Hóa.

Ấn định thời điểm trận play-off
 

Theo luật mới từ mùa này, V-League 2018 sẽ có 1.5 suất xuống hạng. Ngoài đội bét bảng xuống hạng trực tiếp, đội đứng áp chót tại V-League 2018 sẽ phải đá play-off gặp đội nhì bảng tại giải hạng Nhất quốc gia 2018 để giành suất chơi ở V-League mùa sau.

Nam Dinh 0-2 Ha Noi
Nam Định sẽ chạm trán tuyến trẻ của Hà Nội FC trong trận play-off.
Kết thúc mùa giải 2018, hai cái tên sẽ đá trận play-off tranh suất chơi tại V-League mùa sau được xác định là Nam Định và Hà Nội B. Sở dĩ Hà Nội B được đá play-off bởi kết thúc mùa này, tuyến trẻ của Hà Nội FC sẽ được chuyển giao thành lập đội ở Hà Tĩnh.
 
Trận play-off giữa Nam Định vs Hà Nội được VPF ấn định diễn ra vào ngày 13/10 trên sân Thanh Hóa. Tuy nhiên, giờ thi đấu cụ thể chưa được VPF công bố.
 

Nam Định đón nhiều tin vui
 

Sau trận hòa Cần Thơ 1-1 Nam Định để giành suất đá play-off, HLV Nguyễn Văn Sỹ tiết lộ UBND tỉnh Nam Định hứa giải ngân 20 tỷ đồng trước loạt trận play-off. Ông cũng cho biết nhiều mạnh thường quân hứa sẽ hỗ trợ về tài chính cho Nam Định FC nếu đội bóng trụ lại được ở V-League.
 
Đây là niềm động viên to lớn với tập thể Nam Định FC trước trận play-off với Hà Nội B. Trước đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ từng tiết lộ rằng các cầu thủ Nam Định bị nợ lương 2 tháng dẫn tới việc không thể tập trung thi đấu.
 
HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng cho biết Hà Nội B là một đội bóng đá trẻ nhưng không thể chủ quan khi đã có màn trình diễn tốt ngoài mong đợi tại giải hạng nhất.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Nam Định tại V-League 2018:


Công thần của Nam Định nói gì sau khi tiễn Cần Thơ về giải hạng Nhất?
Chia sẻ sau khi cùng CLB Nam Định thoát tấm vé xuống hạng trực tiếp, hậu vệ Đinh Viết Tú đã không giấu được sự vui mừng, đồng thời khẳng định sẽ quyết tâm đánh...
HLV Nam Định tiết lộ bí quyết thoát xuống hạng thành công
Chia sẻ sau khi cùng đội nhà có điểm trước Cần Thơ trong trận chung kết ngược của V-League 2018, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã nêu ra lý do đội nhà thi đấu khởi sắc ở...
Cần Thơ 1-1 Nam Định (KT): Chủ xuống hạng, khách đá playoff
Kết quả 1-1 trong trận đối đầu trực tiếp chiều 8/10 khiến Cần Thơ xuống hạng, còn Nam Định sẽ đá play-off với Hà Nội 2.
Trước chung kết ngược V-League, Nam Định tố bị Cần Thơ chơi xấu
Trước trận chung kết ngược, Nam Định FC tố Ban tổ chức sân Cần Thơ chơi xấu, không tạo điều kiện tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quyết định.
Nhận định Cần Thơ vs Nam Định (17h00 ngày 8/10): Ai sẽ xuống hạng?
Cuộc chiến giữa Cần Thơ vs Nam Định tại vòng 26 V-League sẽ xác định cái tên sẽ xuống hạng và đội bóng sẽ tham dự trận play-off giành vé tham dự mùa giải 2019.
Nam Định tranh suất trụ hạng: Chạy trời không khỏi nắng
Không phải ngẫu nhiên HLV Nguyễn Văn Sỹ bức xúc chuyện một ông chủ, nhiều đội bóng bởi Nam Định FC có... chạy đi đâu cũng không thoát việc tranh suất trụ hạng...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X