Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai sẽ thay thế vị trí Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi?

Thứ Sáu 18/05/2018 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau tuyên bố sẽ không tiếp tục giữ cương vị Trưởng Ban trọng tài nhiệm kỳ tới của ông Nguyễn Văn Mùi, ứng cử viên thay thế dần lộ diện với cái tên giàu uy tín của làng trọng tài Việt.

Không tiếp tục vị trí Trưởng Ban trọng tài
 

Trước thềm Đại hội khóa VIII của VFF, đương kim Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho biết sẽ không tiếp tục ứng cử trong nhiệm kỳ tới. Điều này đồng nghĩa với việc trong danh sách ứng viên thay thế ông Mùi ở khóa tới, ông Dương Văn Hiền - Phó Ban trọng tài đương nhiệm - là ứng cử viên số một.
 
Ong Vo Minh Tri duoc ky vong se tiep quan vi tri Truong Ban trong tai tu ong Nguyen Van Mui.
Ông Võ Minh Trí được kỳ vọng sẽ tiếp quản vị trí Trưởng Ban trọng tài từ ông Nguyễn Văn Mùi.

Tưởng như danh sách vào Ban chấp hành VFF khóa VIII đã chốt sổ nhưng vào phút chót, Ban Trọng tài có thêm hai ứng viên. Đó là cựu còi vàng Võ Minh Trí và một cựu lãnh đạo Ban trọng tài, ông Đoàn Phú Tấn. Như vậy, ông Hiền sẽ có thêm đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua vào chiếc ghế Trưởng Ban trọng tài.
 

Những ứng viên mới là ai?
 

Sinh năm 1972, ông Võ Minh Trí là cái tên quen thuộc với bóng đá Việt Nam khi được công nhận là trọng tài FIFA năm 2001, giành danh hiệu còi vàng năm 2010 và giải nghệ năm 2017, sau khi giành danh hiệu trọng tài xuất sắc nhất mùa bóng. Kể từ đó, ông hiếm khi xuất hiện trước giới truyền thông.
 
Ứng viên còn lại là ông Đoàn Phú Tấn sinh năm 1953, từng được FIFA và AFC đào tạo khóa giảng viên trọng tài. Ông cũng từng đảm nhiệm cương vị Phó Ban trọng tài. Với việc có thêm hai cái tên có chuyên môn cao, nhiều người kỳ vọng Ban Trọng tài khóa tới sẽ khắc phục được những vấn đề nhức nhối diễn ra suốt những năm qua.
 
Thời gian gần đây, tên tuổi của ông Dương Văn Hiền một lần nữa được dư luận nhắc tới khi VPF quyết định không mời ông làm việc với chức danh giám sát. Ngoài ra, hai trọng tài Nguyễn Văn Kiên và Nguyễn Trọng Thư cũng không được mời làm nhiệm vụ sau những sự cố tại V-League 2018.

Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi sẽ không tiếp tục giữ chức ở VFF
Sau những sự kiện liên quan tới trọng tài mới đây, vị trưởng ban trọng tài V-League ông Nguyễn Văn Mùi đã lên tiếng thừa nhận sẽ không tiếp tục giữ chức vụ ở...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X