Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Adriano Schmidt bày tỏ nguyện vọng muốn lên tuyển Việt Nam

Thứ Tư 01/05/2019 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt mới đây đã bày tỏ nguyện vọng muốn được khoác áo ĐT Việt Nam sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Hải Phòng tại V-League 2019.

Chia sẻ sau trận thắng Bình Dương

Tại vòng 7 V-League 2019, CLB Hải Phòng đã có chiến thắng ngược 3-2 trước Becamex Bình Dương. Adriano Schmidt sau trận đấu được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận, dù rằng Fagan là người lập cú đúp mang về chiến thắng cho đội bóng thành phố hoa phượng đỏ.

Adriano Schmidt muốn lên tuyển Việt Nam hình ảnh
Adriano Schmidt muốn lên tuyển Việt Nam.

Chia sẻ về cảm xúc khi được ghi nhận là cầu thủ hay nhất trận, Adriano Schmidt cho biết: "Chiến thắng này là của cả tập thể đã nỗ lực để tạo ra thành quả. Xin cảm ơn ban huấn luyện CLB Hải Phòng cũng như các đồng đội đã giúp đỡ tôi suốt thời gian qua, đặc biệt là các CĐV".
"Trong trận đấu với Bình Dương, tất cả cầu thủ Hải Phòng đều xứng đáng được vinh danh là cầu thủ zuất sắc nhất trận, đặc biệt là Fagan. Tôi rất hạnh phúc vì được ghi nhận, điều này giúp tôi tự tin hơn trong chặng đường phía trước cùng CLB Hải Phòng".

Adriano Schmidt muốn lên tuyển Việt Nam

Nhiều người kỳ vọng sau Đặng Văn Lâm, CLB Hải Phòng sẽ là bệ phóng cho một cầu thủ Việt kiều khác là Adriano Schmidt lên tuyển Việt Nam. Với thể hình tốt cùng tư duy chơi bóng hiện đại, trung vệ sinh năm 1994 có thể giúp HLV Park Hang Seo có thêm một sự lựa chọn chất lượng nữa ở hàng phòng ngự.
Bản thân Adriano Schmidt cũng thừa nhận muốn lên tuyển: "Mục tiêu trước mắt của tôi là cùng Hải Phòng lọt vào top 5 V-League 2019. Còn nếu có cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam thì thật tuyệt vời".
Trước đó, HLV Trương Việt Hoàng đánh giá Adriano Schmidt đang có phong độ tốt nhưng để lên tuyển vẫn khó có suất. Thuyền trưởng của CLB Hải Phòng cho rằng HLV Park Hang Seo đang có trong tay những trung vệ tốt nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại nên Schmidt khó có suất.

Tổng hợp Hải Phòng 3-2 Bình Dương:



N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Adriano Schmidt:


Chơi xuất sắc, trung vệ Adriano Schmidt vẫn khó có suất trên tuyển Việt Nam
Dù chơi xuất sắc nhưng trung vệ Adriano Schmidt vẫn không được HLV Trương Việt Hoàng đánh giá cao về cơ hội chiếm một suất trên ĐT Việt Nam.
Kiến tạo đẳng cấp, Xuân Trường được HLV đối thủ khen ngợi
Chia sẻ sau thắng lợi trước Buriram, HLV trưởng CLB Bắc Kinh Quốc An, ông Roger Schmidt đã khen ngợi bộ đôi cầu thủ đã tạo nên bàn thắng danh dự cuối trận cho...
Hải Phòng thăng hoa, HLV Trương Việt Hoàng ngợi khen sao Việt kiều Đức
Nhà cầm quân đang dẫn dắt đội bóng đất cảng Hải Phòng, ông Trương Việt Hoàng đã có những lời ngợi khen cho màn trình diễn ấn tượng của trung vệ Việt kiều...
Adriano Schmidt: Sao Việt kiều làm ‘câm nín’ hàng công HAGL là ai?
Thi đấu ấn tượng và góp công lớn giúp Hải Phòng đánh bại HAGL ở vòng 4 V-League 2019 vừa diễn ra, đó chính là trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt. Vậy anh là ai...
Tân binh Đà Nẵng gãy xương sườn sau pha vào bóng của Quế Ngọc Hải
Dominik Schmidt bị chẩn đoán gãy xương sườn sau pha va chạm với Quế Ngọc Hải trong trận đấu giữa Đà Nẵng và Viettel ở vòng 1 V.League mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X