Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

5 gương mặt được chờ đợi ở lượt về V-League

Thứ Năm 13/06/2013 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không có nhiều bản hợp đồng lớn được ký kết trong giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa nhưng vẫn có nhiều tân binh tiềm năng.

1. Mạc Hồng Quân (CLB Thanh Hóa)

Sự xuất hiện của cầu thủ Việt kiều biến CLB Thanh Hóa trở thành điểm nóng ở lượt về V-League khi đội bóng xứ Thanh sở hữu dàn tấn công mạnh gồm Abass - Danny David - Ceh - Hồng Quân. Chân sút CH Czech có lối chơi đa dạng và có thể thích hợp với nhiều vị trí nên HLV Mai Đức Chung cũng không phải quá đau đầu tìm vị trí cho anh. Vấn đề đáng quan tâm chỉ là cách mà Hồng Quân sẽ hòa nhập ở V-League thế nào sau khi đã không chơi bóng ở CLB nào trong thời gian dài.

Mạc Hồng Quân cập bến Thanh Hóa để thi đấu V-League
Mạc Hồng Quân cập bến Thanh Hóa để thi đấu V-League

2. Milorad Janjus (Đà Nẵng)

Tiền đạo người Serbia được HLV Huỳnh Đức chờ đợi sẽ tỏa sáng ở lượt về V-League năm nay. Đây là cầu thủ được khẳng định là có chất lượng thực sự khi từng nhiều năm chơi bóng ở giải Serbian Super Liga trong màu áo Novi Sad và Zlatibor Voda. Anh cũng khoác áo CLB mạnh ở Iran là Sepahan trong hai năm và từng giành chức vô địch Iran với đội này năm 2011, trong đó anh góp 8 bàn thắng. Có thêm mũi nhọn này, Đà Nẵng sẽ có người hỗ trợ cho Gaston Merlo trên hàng công.

3. Nguyễn Quốc Thiện Esele (Bình Dương)

Thủ môn từng giúp Nam Định đứng trong top 3 V-League 2003 trở lại với cái tên lạ hoắc Nguyễn Quốc Thiện Esele. Ở thời 10 năm trước, Esele được đánh giá cao ở khả năng phản xạ và làm chủ khu vực 16m50 nhưng lại hay bắt không dính bóng. Sau một thời gian bắt cho Hòa Phát, thủ môn này biến mất khỏi V-League và chỉ đến mùa này mới trở lại nên chưa ai biết phong độ thật của anh ra sao. Tuy nhiên, nếu so với các thủ môn cũ của Bình Dương, Esele vẫn được đánh giá nhỉnh hơn.

4. Mai Tiến Thành (Thanh Hóa)

Xét về chuyên môn, Mai Tiến Thành được chờ đợi còn có thể đóng góp cho đội bóng xứ Thanh nhiều hơn Mạc Hồng Quân. Ở lượt đi vừa qua, Tiến Thành là một trong những tiền vệ chơi hay nhất với 4 bàn thắng quan trọng được ghi cho Ninh Bình. Trở lại đội bóng quê hương, Tiến Thành sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi để tỏa sáng và góp phần đưa đội bóng xứ Thanh vươn lên cao trên bảng xếp hạng.

5. Nguyễn Công Minh (Đồng Tâm)

Cựu càu thủ U23 quốc gia từng được đá chính ở SLNA và là thành viên trụ cột của đội U23 dưới thời ông Calisto. Tuy nhiên, chấn thương đầu gối từ SEA Games 2009 đã lấy đi của anh quá nhiều thứ và đến nay Minh vẫn chưa lấy lại được phong độ trước đây. Khi về đội bóng bầu Kiên, Công Minh bắt đầu được đá nhiều hơn thì đội bóng giải tán. Thế nên, bản hợp đồng với Đồng Tâm sẽ là cơ hội để tiền vệ phòng ngự này "tái sinh".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X