Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

4 tiếng trước trận Hà Nội vs HAGL: Nửa số vé đã được bán

Thứ Năm 05/04/2018 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các phe vé tràn ra đường, thậm chí săn đón khán giả từ đầu phố Trịnh Hoài Đức, nhưng xem chừng trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL chưa hot như kỳ vọng.


Được xem là trận cầu kinh điển tại V-League, Hà Nội vs HAGL được chú ý rất nhiều với sự góp mặt của những cái tên U23 Việt Nam. Kể từ sau chiến tích lịch sử ở Thường Châu, những Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, hay Quang Hải, Đức Huy, Duy Mạnh sở hữu lượng người theo dõi tăng đột biến.
 
Chính vì vậy, BTC kỳ vọng lượng vé bán ra ở trong trận này sẽ đạt kỷ lục, “vỡ sân” hay chí ít là những khán đài trống sẽ được lấp đầy. Tuy nhiên 4 tiếng trước giờ bóng lăn, sức nóng của trận đấu bù vòng 3 V-League vẫn chưa lớn như mong đợi.
 
“Mua vé hả em ơi” – Một trong rất nhiều người phe vé đã mời chào, ngay khi chúng tôi vừa bước vào phố Trịnh Hoài Đức. Mặc dù vậy, con phố tọa lạc của SVĐ Hàng Đẫy vẫn khá vắng vẻ, với hình ảnh người bán nhiều hơn người mua.
 
Ha Noi vs HAGL Ve tran dau chua sot hinh anh

4 tiếng trước khi trận đấu bắt đầu: Vé trận Hà Nội vs HAGL chưa hot như kỳ vọng


Có lẽ để chuẩn bị cho trận đấu này, hoặc những trận bóng trong tương lai ở sân Hàng Đẫy, một đoạn dải phân cách trên con phố Cát Linh đã được bỏ đi. Điều này khiến người dân dễ dàng di chuyển vào sân hơn, thay vì phải vòng ngược lại như trước.
 
Và khi quyết định mua hộ vài chiếc vé cho những người bạn, chúng tôi được thông báo rằng khán đài A đã hết sạch vé. Đây là cửa dành cho các CĐV trung lập, công tác tổ chức trận đấu và các phóng viên tác nghiệp. Phía bên kia, khán đài B là vị trí dành cho CĐV chính thức của 2 đội Hà Nội vs HAGL.
 
Tuy nhiên sau một lúc hoang mang, chúng tôi được quầy bán vé chính thức trả lời rằng mua vé ở khán đài B và… ngồi đâu cũng được. Mỗi một chiếc vé có giá 50 nghìn đồng. Cầm trong tay những chiếc vé này, chúng tôi yên tâm thông báo cho bạn mình, sau đó ra về để chuẩn bị cho trận đấu vào chiều tối nay.
 
Và hy vọng những người bán vé sẽ “được” làm việc vất vả hơn, từ giờ cho đến khi trận đấu Hà Nội vs HAGL bắt đầu, vào lúc 19h00 (5/4).

Hà Nội vs HAGL (19h00 ngày 5/4): Chờ bữa tiệc bóng đá tại Hàng Đẫy
Hai đội bóng có lối đá tấn công và sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật liệu có tạo nên một trận cầu hấp dẫn ở trận đấu bù vòng 3 V-League? Đó là những gì mà NHM đang...
Trọng Hiếu – Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X