Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội T&T 2-0 HAGL (KT): Chủ nhà chờ đón B. Bình Dương ở bán kết

Thứ Tư 24/06/2015 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trận cầu mà Hà Nội T&T thi đấu không quá ấn tượng và tốn sức, tuy nhiên sự tỏa sáng của Samson đã giúp cho cho đội bóng thủ đô dễ dàng vượt qua HAGL với tỷ số 2-0. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ lọt vào bán kết và chạm trán với Becamex Bình Dương.

90’+3 Hết giờ! Chiến thắng xứng đáng thuộc về Hà Nội T&T. Thất bại 0-2 cũng không phải thảm họa với HAGL khi họ sẽ tập trung hơn vào cuộc chiến trụ hạng tại V-League 2015.

90’+2 Không vào! Gonzalo có bóng cực kỳ thuận lợi trong vòng 16m50 sau đường kiến tạo của Văn Quyết. Dù vậy thì cú sút của đội trưởng Hà Nội lại đi vọt xà ngang.

86’ Không vào! Thanh Hậu dứt điểm rất tốt từ ngoài vòng cấm nhưng bóng lại đi trúng vị trí của thủ môn Hà Nội T&T.


84’ Thiếu chút nữa có Hat-trick cho Samson. Từ đường chuyền của Gonzalo, số 39 băng lên và tâng bóng qua đầu cua Minh Nhựt nhưng bóng lại đi ra ngoài đầy đáng tiếc.


83’ Tỷ số là 2-0 cho Hà Nội T&T! Văn Quyết vừa vào sân đã có pha chuyền bóng thuận lợi để Samson đói mặt với thủ thành Minh Nhựt. Tiền đạo gốc Nigeria dễ dàng “xâu kim” thủ môn HAGL để gia tăng cách biệt.


78’ Không được! HAGL được hưởng 1 quả đá phạt sát vòng cấm của Hà Nội T&T. Sau khi bóng bật ra thì Thanh Tùng đã có cơ hội để dứt điểm nhưng tiền vệ của đội khách lại sút hụt bóng.

70’ HAGL đang cố gắng đẩy cao đội hình để tìm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên hàng thủ của Hà Nội T&T vẫn đang chơi rất tỉnh táo.

63’ Quá đáng tiếc cho HAGL! Tiền vệ trẻ Trung Hiếu có bóng thuận lợi bên cánh trái vào đối mặt với thủ môn Anh Đức. Tuy nhiên đường chuyền thiếu dứt khoát của số 30 đã bị thủ thành của Hà Nội T&T cản phá. Một cơ hội cực kỳ ngon ăn của đội khách đã bị bỏ lỡ.

60’ Không vào! Tiếp tục là Samson bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc từ pha căng ngang của Ngọc Duy. Thủ thành Minh Nhựt đã bị loại bỏ hoàn toàn nhưng đáng tiếc là cú bật cao của Samson lại không chạm vào bóng.


57’ Nguy hiểm! Cú sút cực căng của tân binh Victor bên phía Hà Nội T&T. Tường chừng Minh Nhựt sẽ phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2, tuy nhiên may mắn cho đội khách là bóng đã đi ra ngoài khung thành.


51’ Không được! Samson lại có cơ hội nguy hiểm trong vòng cấm của HAGL. 1 lần nữa Bùi Tiến Dũng lại xuất sắc cản phá thành công.

49’ Pha bóng nguy hiểm đầu tiên ở hiệp 2 của Hà Nội T&T. Samson tung có sút xa bằng chân trái khá căng nhưng bóng đã không đi vào khung thành.


Hiệp 2 bắt đầu! Hà Nội T&T là đội giao bóng!

Khá bất ngờ vào đầu hiệp 2 HLV Graechen lại rút Công Phượng ra sân và thay vào đó là tiền vệ Minh Vương. Có vẻ như tiền đạo xứ Nghệ bị đau hoặc thuyền trưởng của HAGL muốn giữ sức cho số 44 cho trận đấu vào chủ nhật với Bình Dương.

Hiệp 1 kết thúc với phần thắng 1-0 nghiêng về Hà Nội T&T. Bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà đến từ 1 pha đá phạt đền của Samson.

45’ HAGL cố gắng dồn lên trong những phút cuối hiệp 1 để gỡ hòa, tuy nhiên hàng thủ Hà Nội T&T vẫn đang chơi rất kỷ luật.

41’ Tỷ số là 1-0 cho Hà Nội T&T!
Trên chấm 11m, Samson không mắc 1 sai lầm nào để mở tỷ số cho chủ nhà.

40’ Penalty! Samson đi bóng dũng mãnh khiến thủ thành Minh Nhựt phải phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên trong pha quay chậm thì có vẻ như tiền đạo nhập tịch đã ngã giả vờ rất đẹp.

36’ Không vào! Cú băng cắt đánh đầu rất hay của Văn Biển sau pha đá phạt góc của Thành Lương. Đáng tiếc là bóng lại đi sát sạt xà ngang của Minh Nhựt.

33’ Cơ hội nguy hiểm! Công Phượng bất ngờ được trao cơ hội khi hậu vệ Hà Nội T&T chuyền về bất cẩn. Rất tiếc là sau pha xử lý hay thì số 44 không dứt điểm ngay khiến hàng thủ chủ nhà lùi về kịp thời ngăn chặn.

30’ Vẫn là Bùi Tiến Dũng là người chơi tốt nhất bên phía hàng thủ HAGL. Hậu vệ của Viettel tiếp tục ngăn cản thành công pha đi bóng dũng mãnh của Samson.

25’ Không được! Hà Nội T&T được hưởng đá phạt chếch sang cánh phải. Sau cú đá của Thành Lương là 1 tình huống lộn xộn trước khung thành của HAGL. Tuy nhiên không thể có pha dứt điểm nào của đội chủ nhà.

20’ HAGL đang chơi rất tốt tại Hàng Đẫy mà không hề chịu lép vế như nhiều dự đoán trước trận. Nếu vẫn chơi ổn định như trong 20 phút đầu thì thầy trò HLV Graechen hoàn toàn có đủ tự tin để đánh bại Hà Nội T&T.

17’ Không được!
Samson có cơ hội cực tốt trong vòng cấm của HAGL, tuy nhiên Bùi Tiến Dũng đã xuất sắc cắt bóng thành công, cứu cho đội nhà 1 pha cựu kỳ nguy hiểm.

14’ Sút xa! Hậu vệ cánh Văn Thanh có sút khá táo bạo về phía khung thành của Hà Nội T&T nhưng bóng lại không đi vào khung thành.


11’ Hà Nội T&T vừa có pha phối hợp 1, 2 cực kỳ đẹp mắt trước vòng cấm của HAGL. Tuy nhiên hàng thủ số đông của đội khách vẫn đang chơi tập trung để hóa giải.

8’ Tiếp tục là cơ hội thuộc về HAGL! Cú phất bóng cực tốt của Văn Sơn giúp Moussa băng lên đối mặt với thủ thành Anh Đức. Đáng tiếc sân trơn đã khiến bóng đi quá nhanh khiến cơ hội trôi qua.

6’ Cơ hội nguy hiểm
đầu tiên thuộc về HAGL với cú sút khá tốt của Út Cường. Trước đó thì cặp trung vệ Thanh Hào, Văn Biển không thể kiểm soát được 1 mình tiền đạo Moussa.


3’ Khá bất ngờ khi trong những phút đầu tiên, HAGL là đội chơi tốt hơn và dồn ép đội chủ nhà. Có vẻ như thầy trò HLV Graechen muốn đánh phủ đầu để sớm tìm lợi thế.

Trận đấu bắt đầu! HAGL là đội giao bóng trước!

Khá bất ngờ khi trước trận Hà Nội T&T vs HAGL, tiền đạo Công Phượng quyết định "xuống tóc" để lấy may. Với mái đầu trọc, hy vọng số 44 sẽ có duyên ghi bàn vào lưới của đội bóng thủ đô để giúp đội nhà vượt qua khó khăn tại Hàng Đẫy.

Về phía HAGL cũng đặt quyết tâm cao khi tung ra tất cả những gì mình có trong tay. Công Phượng, Tiến Dũng, Tuấn Anh đều góp mặt trong đội hình xuất phát. Ngoài ra 2 ngoại binh là Anzite và Sanogo cũng được trọng dụng để tạo ra sức mạnh cần thiết cho HAGL. Trong khi đó 2 trụ cột là Xuân Trường và Văn Toàn ngồi trên ghế dự bị do chưa có thể lực tốt nhất.

Dù phải thi đấu với mật độ 3 ngày/ trận nhưng Hà Nội T&T vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất để quyết tâm giành chiến thắng. Cả 3 ngoại binh chất lượng cao của đội bóng thủ đô là Samson, Gonzalo và Victor đều được tung ra sân ngay từ đầu bên cạnh Thành Lương. Chắc chắn hỏa lực của đội chủ nhà sẽ cực kỳ đáng sợ trong trận này. Thiếu vắng duy nhất của ông Phan Thanh Hùng là Văn Quyết do chưa có thể lực tốt nhất, tuy nhiên không vì thế mà sức mạnh của đội chủ nhà suy giảm.

Đội hình ra sân

Hà Nội T&T: Anh Đức, Ngọc Đức, Văn Biển, Thanh Hào, Minh Hải, Victor,  Đức Trung, Ngọc Duy, Thành Lương, Samson, Gonzalo.

HAGL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Tiến Dũng, Anzite, Văn Thanh, Út Cường, Tuấn Anh, Thanh Hậu, Thanh Tùng, Công Phượng, Sanogo. 

18h30 246 TRUC TIEP Ha Noi T&T vs HAGL tu ket Cup Quoc gia 2015 hinh anh
Hà Nội T&T vs HAGL sẽ là trận đấu tâm điểm của vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2015

Trước trận đấu này khá bất ngờ khi HLV Graechen khẳng định tiền đạo Công Phượng đang chững lại so với các đồng đội cùng lứa: “Công Phượng là người phát triển nhanh nhất nhưng thực tế, cậu ấy đang chững lại. Ngược lại, Đông Triều, Tuấn Anh, Xuân Trường mới chính là những người phát triển vững chắc và hợp lý hơn”.

Khó khăn đang tiếp tục bủa vây đội khách khi nạn chấn thương đang có dấu hiệu tăng lên. Văn Tiến, Hoàng Thiên, Hữu Long, Hồng Duy, Anh Tài vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Xuân Trường, Văn Toàn và ngay cả Công Phượng cũng là bỏ ngỏ. Tin vui duy nhất cho ông Graechen là Tuấn Anh đã trở lại và sẽ đeo băng đội trưởng của HAGL trong trận này.

Cách đây 2 tháng, HAGL đã thua toàn diện trước Hà Nội T&T ở vòng cuối của giai đoạn 1 V-League 2015. Hôm nay, đội bóng phố Núi sẽ trở lại Hàng Đẫy để chạm trán với đội chủ nhà ở tứ kết Cúp Quốc gia 2015. So với lần gặp trước, HAGL đang ngày 1 yếu đi vì “bão” chấn thương. Thậm chí trong trận đấu ở vòng 1/8 vào thứ 7 vừa qua, thầy trò HLV Graechen đã có màn trình dưới thất vọng trước đối thủ yếu CAND.

Ngược lại với phong độ ngày càng báo động của HAGL là sự trở lại ấn tượng của cựu vương Hà Nội T&T. Sau giai đoạn tạm nghỉ để các ĐTQG tập trung, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã được củng cố sức mạnh đáng kể với sự góp mặt của tân binh Vitor. 2 tuyển thủ quốc gia là Thành Lương và Văn Quyết cũng đã lấy lại phong độ sau thời gian dưỡng thương. Chắc chắn đại diện thủ đô sẽ tiếp tục thể hiện sức mạnh vũ bão vào chiều nay, giống như màn “hạ sát” Than Quảng Ninh cách đây 3 ngày.

Thông tin trận đấu

- Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất, Hà Nội T&T thắng 4 và hòa 1 trước HA.GL

- Trong 5 trận gần đây, Hà Nội T&T thắng 2, hòa 1 và thua 2.

- Trong 5 trận gần đây, HA.GL không thắng một trận nào (hòa 3 và thua 2)

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X