Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa 2-1 HAGL (KT): Thất bại đầy tiếc nuối

Thứ Bảy 11/07/2015 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian trận đấu, tạo được nhiều cơ hội ngon ăn nhưng sự kém may mắn và sự non nớt của các cầu thủ trẻ đã khiến HAGL nhận thất bại đầy đáng tiếc trước Thanh Hóa. Sau trận thua này thì đội bóng phố Núi tiếp tục lún sâu vào phía cuối BXH với vỏn vẹn 10 điểm.

90'+5 Hết giờ! Trận đấu đã kết thúc với phần thắng 2-1 thuộc về Thanh Hóa. Một thất bại vô cùng đáng tiếc của HAGL khi họ là đội chơi tốt hơn và mở tỷ số nhưng thêm 1 lần bị thua ngược trước thầy trò HLV Thanh Tùng.

90’ Trận đấu có 5 phút bù giờ, những phút còn lại là cơ hội để HAGL tìm kiếm bàn gỡ.

82’ Tỷ số là 2-1 cho Thanh Hóa!
Tiến Dũng không thể đua sức với Omar vào Đình Tùng đã băng vào đệm lòng nâng tỷ số cho chủ nhà. Đây là pha bóng mà bóng đã chạm tay của Đình Tùng khiến bóng hãm lại và phía BHL đội bóng phố Núi đã phản ứng quyết liệt ở ngoài sân. Kết quả là trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã bị mời lên khán đài.


80’ Không vào!
Đình Tùng băng vào đối mặt với Minh Nhựt nhưng cú dứt điểm lại quá tệ.


76’ Không vào!
Tiền vệ vào thay người Hữu Dũng thực hiện cú dứt điểm nhanh trong vòng cấm khiến Minh Nhựt phải vất vả cản phá.

74’ Nguy hiểm!
Minh Nhựt đã băng ra ngoài vòng cấm và Quốc Phương đã tận dụng cơ hội để dứt điểm ngay nhưng bóng chỉ đi vào mép ngoài khung thành của HAGL.

72’ Đáng tiếc! HAGL có pha phản công cực tốt khi hàng thủ Thanh Hóa chỉ còn lại 2 người. Tuy nhiên thay vì chuyền bóng cho Moussa thì tiền đạo số 44 lại đi bóng khiến cơ hội trôi qua.

69’ Không được!
HAGL phối hợp trung lộ cực hay giúp Thanh Tùng có bóng trong vòng cấm nhưng 1 lần nữa tiền vệ của đội khách lại rơi vào thế việt vị.


60’ Nguy hiểm!
Pha bắn xa cực tốt của Sỹ Cường ở khoảng cách 30m nhưng bóng lại chạm xa ngang ra ngoài.


57’ Việt vị!
Đình Tùng băng lên đối mặt với Minh Nhựt nhưng trước đó thì trọng tài đã thổi phạt việt vị. Sau đó 1 phút HAGL cũng có cơ hội tương tự khi Thanh Tùng dứt điểm trong thế 1 đối 1 với Vĩnh Lợi nhưng trọng tài đã cắt còi.


53’ Không được!
HAGL được hưởng đá phạt cực đẹp trước vòng cấm nhưng Xuân Trường lại dứt điểm đi ra ngoài đầy đang tiếc.

50' Vào đầu hiệp 2, HAGL vẫn đang làm chủ thế trận với các pha phối hợp ngắn rất gắn bó ở khu vực giữa sân. Nếu không mắc sai lầm như hiệp 1 thì đội khách hoàn toàn có niềm tin vào việc lấy điểm trong trận này.

Hiệp 2 bắt đầu! HAGL là đội giao bóng.

45’+3 Hết giờ!
Hiệp 1 đã kết thúc với tỷ số 1-1 với thế trận hoàn toàn thuộc về HAGL. Đáng tiếc là sự non nớt của hậu vệ Văn Sơn lại khiến đội bóng phố Núi đánh mất lợi thế trong 45 phút đầu tiên.

HAGL vs Thanh Hoa
HAGL chơi hay hơn hẳn Thanh Hóa trong hiệp 1

45"+2 Quá đáng tiếc cho HAGL! Pha phản công rất hay của đội khách khi Công Phượng đưa Minh Vương và thế đối mặt với Vĩnh Lợi nhưng đáng tiếc số 11 lại sút trượt. Nếu tận dụng cơ hội tốt thì có lẽ thầy trò HLV Graechen đã có hơn 1 bàn thắng.


43’ Vào ooo!
Tuy nhiên khi đang đá hay thì HAGL bất ngờ bị phạt 11m sau pha chạm tay của Văn Sơn trên chấm 11. Từ chấm phạt đền thì tiền đạo Omar đã dễ dàng gỡ hòa 1-1 cho Thanh Hóa, quá đáng tiếc cho HAGL.


36’ Nguy hiểm!
Tiếp tục là cầu thủ trẻ Minh Vương chơi rất nổi bật khi có pha đi bóng rất hay vào vòng cấm dứt điểm nhưng anh lại dứt điểm ra qua, quá đáng tiếc cho HAGL.


26’ Không vào!
Pha bóng cực kỳ nguy hiểm cho Thanh Hóa khi Văn Tân băng vào đánh đầu sau pha tạt bóng của Sỹ Cường nhưng bóng lại đi ra ngoài đầy đáng tiếc.


20’ Tiếp tục là Minh Vương dứt điểm!
HAGL đang thi đấu rất tốt trước Thanh Hóa và liên tục có cơ hội từ những pha tấn công rất tốt của mình. Tiền vệ Minh Vương vừa có cơ hội y hệt bàn mở tỷ số nhưng lần này thì bóng lại đi đúng vị trí của Vĩnh Lợi.


18’ Không được! Omar tung người móc bóng nhưng hơi với nên chưa thể gây nguy hiểm cho khung thành của Minh Nhựt.

17’ Nguy hiểm!
Công Phượng và Tuấn Anh phối hợp cực đẹp xé toang hàng thủ chủ nhà nhưng trong tư thế đối mặt thì tiền vệ người Thái Bình lại dứt điểm ra ngoài đầy đáng tiếc. Rõ ràng đội bóng phố Núi đang chơi rất bản lĩnh trước sức ép khủng khiếp trên sân Thanh Hóa.


13’ Minh Vương lao vào đánh đầu từ quả phạt góc của Công Phượng nhưng không thành công. HAGL đang thi đấu rất hợp lý trước đội nhì bảng Thanh Hóa.

6’ Sau khi bị thủng lưới, Thanh Hóa đã tràn lên tấn công bằng các pha tạt bóng bổng vào trong cho Omar và Văn Tân nhưng chưa thành công.

1’ Vào ooo!
Ngay pha bóng tấn công đầu tiên của trận đấu thì HAGL đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ pha phối hợp cực đẹp giữa Công Phượng và Moussa thì Minh Vương đã đã có bóng trong vòng cấm và cứa lòng kỹ thuật tung lưới chủ nhà.


Trận đấu bắt đầu! Thanh Hóa là đội giao bóng trước.

Sân Thanh Hóa vốn nổi tiếng sôi động càng trở nên nóng hơn với sự góp mặt của đoàn quân trẻ phố Núi. Trong lần đầu lứa Công Phượng hành quân tới Thanh Hóa thì đã xuất hiện 1 cơn sốt vé thực sự. Được biết vé giá gốc của trận đấu này chỉ là 50 nhìn đồng nhưng đã bị dân phe thổi phồng lên gấp 8 lần.

Như vậy so với trận gặp Hải Phòng, HAGL chỉ có duy nhất 1 sự thay đổi người khi trung vệ Franklin bị treo giò. Người thay thế trung vệ người Trung Phi là Trần Hữu Đông Triều. Trong khi đó về phía chủ nhà Thanh Hóa, HLV Thanh Tùng cũng tung ra đội hình tốt nhất với những Omar, Thanh Bình, Duy Nam, Văn Tân, Sỹ Cường và Đình Tùng. Khá bất ngờ khi trung vệ Bakel vắng mặt vì chấn thương, thay vào đó người đá trung tâm hàng thủ chủ nhà với Văn Phong là trung vệ trẻ Lê Xuân Anh.

Đội hình ra sân

Thanh Hóa: Vĩnh Lợi, Đức Tuấn, Xuân Anh, Văn Phong, Tấn Đạt, Văn Tân, Duy Nam, Sỹ Cường, Đình Tùng, Thanh Bình, Omar.

HAGL: Minh Nhựt, Tiến Dũng, Đông Triều, Văn Sơn, Văn Thanh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng, Minh Vương, Công Phượng, Moussa.

Trong vòng đấu này, HLV Toshiya Miura sẽ theo dõi các trận đấu tại vòng 15 V-League qua mạng Internet. Kể từ sau Seagame 28, chiến lược gia 51 tuổi đã về Nhật Bản nghỉ ngơi cùng gia đình. Phải tới ngày 14/7 tới đây thì HLV Miura mới trở lại Việt Nam để đi vi hành tại các SVĐ.

Cũng kể từ hôm nay thì BTC sẽ thử nghiệm việc truyền hình trực tiếp các trận đấu V-League trên kênh Youtube. Ở vòng 15 sẽ có tổng cộng 4 trận đầu tiên được trực tiếp gồm: Hải Phòng vs Khánh Hòa, Thanh Hóa vs HAGL, SHB Đà Nẵng vs B. Bình Dương và SLNA vs ĐTLA.

HLV Graechen tự tin giành chiến thắng ngay tại sân Thanh Hóa: “Với HAGL lúc này mỗi trận là một trận chung kết. Sau khi đã mất 2 điểm trước Hải Phòng chúng tôi muốn lấy 3 điểm trước Thanh Hóa để tạo đà thuận lợi cho đội bóng. Quan trọng nhất vẫn là tinh thần của các cầu thủ trẻ. Nếu họ chiến đấu với tinh thần tập trung và tự tin cao độ như trước Hải Phòng thì mọi chuyện sẽ thuận lợi cho hơn HAGL”.

Sau trận hòa Hải Phòng ở vòng trước, HAGL đã có chuỗi 9 trận không thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Ngược lại thì Thanh Hóa đã thắng tới 5, hòa 3 và chỉ để thua 1 trận trong 9 trận gần nhất của mình. Điểm tựa cho thầy trò HLV Thanh Tùng càng lớn hơn khi họ đã thắng 4, hòa 2 trong tất cả 6 trận trên sân nhà từ đầu mùa. Trong khi đó sân khách đang là nỗi ám ảnh của thầy trò HLV Graechen khi họ toàn thua trong cả 6 lần không được thi đấu ở Pleiku.

HAGL quyet tam tra no tran thua Thanh Hoa o luot di
HAGL quyết gây bất ngờ trước Thanh Hóa


Với hầu hết NHM thì trận Thanh Hóa vs HAGL sẽ hết sức chênh lệch khi đội chủ nhà nắm mọi lợi thế trong tay. Từ việc thi đấu trên sân nhà và quan trọng hơn là phong độ thăng hoa tại V-League 2015. Thế nhưng trong bóng đá rất khó nói trước được điều gì, nhất là với nền bóng đá vẫn còn không ít tàn dư của sự nghiệp dư ở Việt Nam.

Trận đấu tại sân Thanh Hóa vào chiều nay hứa hẹn hết sức hấp dẫn và quyết liệt khi cả 2 đều đang rất cần điểm. Thầy trò HLV Hoàng Thanh Tùng đang háo hức lật đổ ngôi đầu bảng của nhà ĐKVĐ Bình Dương khi khoảng cách chỉ là 1 điểm. Về phía đội khách HAGL thì họ đã không còn đường lùi khi cuộc đua tránh xuống hạng đã thật sự nóng lên.

Trong trận này, Thanh Hóa có được đội hình mạnh nhất với những Sỹ Cường, Qúy Sửu, Bakel, Văn Tân, Văn Thanh và nhất là 2 họng pháo Đình Tùng và Omar. Ngược lại, HAGL sẽ chịu tổn thất lớn khi trung vệ Franklin sẽ bị treo giò vì hành vi đánh nguội ở vòng trước. Ngoài ra, Hoàng Thiên, Đức Lương, Văn Long và Văn Toàn vẫn đang gặp những chấn thương nhất định. Tin vui duy nhất của đội khách trong trận này là sự trở lại của tiền vệ tài năng Phan Thanh Hậu sau thời gian bận thi tốt nghiệp THPT.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X