Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL 0-0 CAND (Pen 4-2): HAGL lê lết vào tứ kết nhờ loạt "đấu súng"

Thứ Bảy 20/06/2015 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù được đánh giá cao hơn đội bóng Hạng Nhất CAND rất nhiều nhưng HAGL đã phải chờ tới loạt “đấu súng” may rủi thì mới có thể định đoạt được số phận của trận đấu. Nhờ có bản lĩnh và kinh nghiệm của đội bóng dự V-League đã giúp thầy trò HLV Graechen vượt qua 1 CAND trẻ trung nhưng thiếu bản lĩnh ở thời điểm quyết định.

Như vậy HAGL chật vật lọt vào tứ kết Cúp Quốc gia 2015 sau chiến thắng nghẹt thở trước CAND trên chấm luân lưu 11m. Chắc chắn thầy trò HLV Graechen sẽ phải làm rất nhiều việc nếu muốn tiến sâu vào Cúp Quốc gia mùa này, đồng thời để cải thiện thành tích ở giai đoạn quyết định của V-League 2015.

Loạt đá luân lưu HAGL vs CAND


- Công Phượng thực hiện thành công quả đá quyết định giúp HAGL vượt qua CAND với tỷ số 4-2 trên chấm luân lưu sau 4 lượt sút.

- Mạnh Dũng bên phía CAND đá ra ngoài, chiến thắng đến gần hơn với HAGL.

- Trần Vũ đã thực hiện thành công quả đá thứ 3 nâng tỷ số loạt đá luân lưu thành 3-2 cho đội chủ nhà.

- Tiền đạo Đậu Văn Toàn đã thực hiện không thành công, tỷ số vẫn là 2-2, lợi thế cho HAGL.


- Thanh Tùng thêm 1 lần gỡ hòa 
2-2 cho HAGL.

- Xuân Mạnh tiếp tục đánh lừa được Minh Nhựt, tỷ số loạt đá luân lưu đang là 2-1 cho CAND.

- Người thực hiện đầu tiên cho HAGL là hậu vệ Văn Sơn, và cầu thủ người Hải Dương đã đưa trận đấu về thế cân bằng 1-1.

- CAND là đội đá trước, Minh Nhựt đã bị Như Tuấn đánh bại, tỷ số là 0-1 cho CAND

Sau 90 phút thi đấu bế tắc 2 đội đã cầm chân nhau với tỷ số 0-0, như vậy 2 đội sẽ kéo nhau đến loạt đá luân lưu 11m để tìm ra chủ nhân của tấm vé lọt vào tứ kết.


90’+2 Đáng tiếc cho HAGL!
Vẫn là 1 pha căng ngang tốt của Trung Hiếu bên cánh trái nhưng 1 lần nữa không có ai chạm được vào bóng.

90’ Trọng tài cho trận đấu được bù giờ 6 phút. Khoảng thời gian hợp lý khi cầu thủ CAND liên tục nằm sân câu giờ trong hiệp 2.

88’ Vẫn không được! Công Phượng đá phạt góc tốt đến vị trí thuận lợi của Văn Long, tuy nhiên cú lắc đầu của trung vệ chủ nhà vẫn đi chệch cột dọc trong gang tấc.

87’ HAGL vẫn hết sức bế tắc, trong khi đó cầu thủ CAND đang cố gắng câu giờ để kéo trận đấu sang loạt đá luân lưu 11m.

84’ Nguy hiểm! HAGL có cơ hội nguy hiểm sau pha dàn xếp tấn công bên cánh trái. Cú căng ngang của Trung Hiếu là rất có ý đồ, tuy nhiên pha đệm lòng cận thành của Thanh Tùng lại trúng vào người của thủ môn Quang Tuấn. Qúa đáng tiếc cho đội chủ nhà.

79’ Không vào! Thiếu chút nữa hậu vệ Bùi Văn Long đốt lưới nhà bằng cú sút… tuyệt đẹp. Hậu vệ số 4 chuyền về quá mạnh ngoài tầm kiểm soát của thủ môn Minh Nhựt, rất may là bóng chỉ đi trúng mép ngoài mành lưới của HAGL.


70’ HAGL tiếp tục có sự thay đổi người thứ 3 để hy vọng phá vỡ hàng thủ của CAND. Út Cường rời sân sau quãng thời gian gây thất vọng kể từ đầu trận, người vào sân là Trung Hiếu.

66’ Vẫn chưa thành công! HAGL vừa có pha uy hiếp khung thành CAND khá nguy hiểm nhưng cú đánh đầu của Thanh Tùng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc.


57’ Trước thế trận bế tắc của đội nhà, HLV Graechen đã phải có 2 sự thay đổi người liên tiếp khi Tuấn Anh và Thanh Hậu được đưa vàu sân. 2 tiền vệ tổ chức tài năng này được hy vọng sẽ đem lại thế trận tốt hơn cho đội chủ nhà.

52’ Không được! Pha bóng khá nguy hiểm của CAND tạo được về phía khung thành của Minh Nhựt. Tiền đạo áo vàng có bóng trống trải trong vòng cấm nhưng cú đánh đầu lại quá nhẹ không thể hạ gục được thủ môn của HAGL.


49’ Nguy hiểm! Lần đầu tiên thủ môn Quang Tuấn của CAND phải làm việc vất vả từ cú sút xa khó chịu của Thanh Tùng. Dù vậy người gác đền của đội khách vẫn kịp cản phá chịu quả phạt góc.

Hiệp 2 bắt đầu! HAGL là đội giao bóng.


HAGL sẽ buộc phải thay đổi cả về lối chơi lẫn con người trong hiệp 2 tới đây. Chắc chắn CAND đang muốn cầm hòa trong 90 phút để kéo trận đấu sang loạt đá luân lưu 11m, khi đó thì lợi thế sân nhà của thầy trò HLV Graechen sẽ không còn.

45' Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0 với sự bế tắc của đội chủ nhà HAGL.

44’ Nguy hiểm!
Vẫn chưa có bàn thắng cho HAGL. Út Cường vừa tung ra cú sút rất tốt ngoài vòng cấm nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.


40’ Pha phối hợp rất hay của HAGL từ pha đi bóng của Công Phượng. Tưởng chừng Minh Vương đã có cơ hội đối mặt với thủ môn Quang Tuấn nhưng trọng tại đã thổi việt vị trước đó.

39’ Trong khi đó bên phía CAND đang thi đấu khá kỷ luật và chờ đợi cơ hội phản công. Đội bóng Hạng Nhất vừa có pha lên bóng khá nguy hiểm nhưng chưa thể áp sát khung thành của Minh Nhựt.

35’ HAGL đang thi đấu cực kỳ bế tắc khi thiếu cả Tuấn Anh và Xuân Trường trên sân. 4 tiền vệ là Trấn Vũ, Út Cường, Minh Vương, Thanh Tùng đang chơi rất đáng thất vọng và không thể “tiếp đạn” cho Công Phượng và Văn Toàn.

28’ Không được! HAGL có cơ hội phản công khá tốt sau pha đi bóng nhanh của Văn Toàn. Tuy nhiên đồng đội Thanh Tùng lại tỏ ra lúng túng khiến cơ hội trôi qua.

22’ Nguy hiểm!
Cơ hội tốt nhất của HAGL từ đầu trận khi Công Phượng chọc khe rất hay cho Út Cường băng lên, chỉ tiếc là thủ thành Quang Tuấn đã băng ra kịp thời làm chủ tình hình.


21’ Tiếp tục là cú sút xa của HAGL. Lần này là Út Cường thử vận may ngoài vòng cấm nhưng vẫn quá thiếu chính xác.


18’ Pha dàn xếp tấn công khá tốt giữa Công Phượng và Trấn Vũ nhưng số 26 không thể tung ra cú dứt điểm cuối cùng.

17’ Chỉ trong vòng ít phút, tiền vệ Minh Vương của HAGL tung ra 2 cú sút xa rất căng nhưng bóng đều đi không chính xác.

13’ Pha phản công khá hay của CAND về phía thủ thành Minh Nhựt. Dù vậy ở góc hơi hẹp thì tiền đạo của đội bóng áo vòng lại quyết định dứt điểm ngay nên không thể gây khó dễ cho thủ thành của HAGL.


9’ Đá phạt cho đội chủ nhà!
Công Phượng đi bóng khéo léo khiến hậu vệ CAND phải phạm lỗi. Dù vậy thì ở góc sút thuận lợi thì Đông Triều lại dứt điểm đi hơi bổng.

3’ HAGL được hưởng quả đá phạt đầu tiên của trận đấu từ cự ly 30 nhưng không có sóng về phía khung thành CAND.


Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân

Minh Nhựt; Văn Sơn, Văn Long, Đông Triều, Văn Thanh, Trần Vũ, Minh Vương, Út Cường, Thanh Tùng; Công Phượng, Văn Toàn.

CAND: Quang Tuấn, Văn Hiệp, Xuân Mạnh, Hữu Sơn, Mạnh Dũng, Như Tuấn, Thành Chung, Văn Long, Hữu Tài, Văn Đức, Văn Toàn.

Theo điều lệ của giải, do đội Hạng Nhất Công An Nhân Dân không có cầu thủ ngoại nên HAGL sẽ phải ra sân với 100% lực lượng nội binh để đảm bảo sự công bằng. Do đó 2 ngoại binh là Anzite và Moussa nghiễm nhiên vị “treo giò” trong trận này.

Hôm nay, HLV Graechen sẽ có thêm trợ lý là ông Dương Minh Ninh. Yêu cầu bổ sung thành phần BHL của HAGL ở giai đoạn giữa mùa đã được BTC chấp nhận và trợ lý Dương Minh Ninh sẽ chính thức được làm việc kể từ trận HAGL vs CAND tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2015.

HLV Graechen Guillaume chia sẻ trước trận đấu vì vấn đề lực lượng của đội  nhà: "Tiến Dũng, Văn Toàn và Công Phượng đã liên tục thi đấu ở SEA Games. Tôi rất muốn cho các em nghỉ ngơi để hồi phục, nhưng vào lúc này Hoàng Anh Gia Lai hao hụt lực lượng nghiêm trọng vì nhiều cầu thủ chấn thương. Do đội hạng nhất Công An Nhân Dân (CAND) không có cầu thủ ngoại đá cúp quốc gia nên buộc lòng tôi phải động viên ba tuyển thủ U23 này nhập cuộc. Tôi nghĩ rằng với tuổi 20, khả năng hồi phục thể lực không phải là vấn đề quá khó khăn, tôi tin họ đủ sức chơi ở Cúp quốc gia vào chiều 20/6 ngay trên sân nhà Pleiku". 

Vòng quay bóng đá Việt Nam sẽ trở lại từ chiều nay với 8 cặp đấu của vòng 2 Cúp Quốc gia 2015. Ngoài 5 cặp đấu “nội chiến” V-League thì tâm điểm chắc chắn sẽ là sân Pleiku với cuộc chạm trán giữa 2 đội bóng trẻ HAGL vs CAND. Thầy trò HLV Graechen đã có sự chuẩn bị khá chu đáo trong giai đoạn nghỉ giữa mùa vừa qua, vì vậy họ sẽ quyết tâm thay đổi phong độ trong giai đoạn lượt về của V-League 2015. Và trận đấu với đối thủ ở giải Hạng Nhất Công An Nhân Dân sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để bắt đầu cho hành trình gian nan ấy

Một trận đấu mà các trụ cột của HAGL như Công Phượng, Văn Toàn, Tiến Dũng sẽ lập tức được ra sân dù họ mới trải qua chiến dịch Seagame 28 vất vả trên đất Singapore. Sở dĩ ông Graechen buộc phải tung những con bài quan trọng này trong trận đấu với CAND là vì đội bóng phố Núi đang bị khủng hoảng lực lượng. Lần lượt, Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường đều đang gặp phải những chấn thương khác nhau.

HAGL lép vế ở V-League 2015 vì thiếu kinh nghiệm nhưng họ sẽ không lo điều đó xảy ra trong trận đấu với CAND bởi đại diện Hạng Nhất cũng là 1 đội bóng non trẻ. Ra đời từ năm 2008, CLB thuộc ngành Công An đang quyết tâm lên chơi ở V-League từ mùa giải tới. Dưới sự dẫn dắt của HLV Minh Đức cùng dàn cầu thủ cực kỳ trẻ trung, CAND hứa hẹn sẽ là 1 đội bóng giàu tiềm năng trong tương lai.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X