Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khoảnh khắc Xuân Trường chính thức tái xuất sau 9 tháng ngồi ngoài

Thứ Tư 24/06/2020 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có trận đấu trở lại sau thời gian dài điều trị chấn thương vào chiều nay khi HAGL thất thủ 1-3 trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng.

Ở phút thi đấu thứ 77 của trận đấu giữa HAGL và SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân, tiền vệ Xuân Trường đã được HLV Lee Tae Hoon tung vào sân để thay cho người đồng đội Tuấn Anh.

Khoảnh khắc Xuân Trường được tung vào sân ở phút 77

Đây là trận đấu đánh dấu sự trở lại của tiền vệ sinh năm 1995 sau quãng nghỉ kéo dài 9 tháng vừa qua phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Chỉ thi đấu khoảng 15 phút trên sân, Xuân Trường được trở lại thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường. Tuy nhiên, với hệ thống thi đấu yếu kém ở tuyến giữa cũng như ở hàng thủ, Xuân Trường không thể nào tạo ra một sự thay đổi đột biến nào.

Xuân Trường tham gia một vài tình huống tổ chức lên bóng và đá phạt góc của HAGL ở những phút cuối trận, song không tạo ra được quá nhiều điểm nhấn.

Tuy nhiên, ngày trở lại của Xuân Trường đã kém vui hơn rất nhiều khi HAGL thất thủ với tỉ số đậm 1-3 trên sân nhà của SHB Đà Nẵng ở vòng 6 V-League 2020.

Mặc dù vậy, sự trở lại của Xuân Trường chắc chắn mang đến niềm vui cho NHM của HAGL khi HLV Lee Tae Hoon sẽ có 2 quân bài xuất sắc nhất ở tuyến giữa là Tuấn Anh và Xuân Trường trong thời gian tới.

Video tổng hợp SHB Đà Nẵng - HAGL (3-1):

video


HLV Lê Huỳnh Đức khiêm tốn sau cú lội ngược dòng trước HAGL
Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức đã tỏ ra khá hài lòng về màn trình diễn của các học trò ở trận này.
HAGL thua đậm, HLV Lee Tae Hoon khẳng định không tiếc Công Phượng
Sau khi HAGL bại trận, HLV Lee Tae Hoon khẳng định không hề tiếc nuối khi Công Phượng đang có phong độ ấn tượng trong màu áo CLB TP Hồ Chí Minh.
5 điều rút ra sau trận SHB Đà Nẵng 3-1 HAGL: Vẫn là cái dớp Hòa Xuân
Trên sân Hòa Xuân, hai đội bóng SHB Đà Nẵng vs HAGL đã cống hiến một màn rượt đuổi căng thẳng không kém sự kịch tính. Và dưới đây là những điểm nhấn ở cuộc đọ...
Đà Nẵng 3-1 HAGL (KT): Đội bóng phố Núi lại chết ở tử địa bên sông Hàn
Dù đã rất nỗ lực nhưng HAGL không làm sao phá được cái dớp không thắng trên sân nhà của Đà Nẵng trong khuôn khổ V-League. Tại trận đấu thuộc vòng 6, đội bóng...

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X