Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của TP.HCM trải lòng sau thành tích ghi bàn ấn tượng

Thứ Sáu 13/03/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xuân Nam của CLB TP.HCM đang có chuỗi phong độ ấn tượng với 4 bàn thắng sau 2 trận đấu ra sân từ băng ghế dự bị.
 

Sau một mùa giải thành công trong màu áo CLB Phố Hiến ở mùa giải 2019, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam chuyển tới thi đấu cho nhà đương kim Á quân V-League, CLB TP.HCM. Xuân Nam được kì vọng sẽ trở thành con bài tẩy quan trọng của HLV Chung Hae Song bên cạnh những cái tên đình đám như Công Phượng hay Phi Sơn.

Và quả thật, anh đã không làm ông thầy người Hàn Quốc thất vọng với chuỗi phong độ ấn tượng vừa qua. Anh ghi 4 bàn thắng trong 2 trận đấu được tung ra sân từ băng ghế dự bị.

Xuân Nam trải lòng sau thành tích ghi bàn ấn tượng hình ảnh
Xuân Nam đang thi đấu ấn tượng với 4 bàn thắng sau 2 trận đấu cho TP.HCM

Trong cuộc phỏng vấn với Bongdaplus sau quãng thời gian thi đấu ấn tượng trên, chàng cầu thủ sinh năm 1994 không giấu được sự vui mừng và kể về quãng thời gian khó khăn trước khi đến với CLB TP.HCM:

Mỗi khi phong độ tích cực một chút thì những vận đen cứ kéo đến. Khi 21 tuổi, tôi sang SHB Vientiane thi đấu theo dạng cho mượn chơi tại Lao League 2015. Đó là một mùa giải thành công của cá nhân tôi nhưng tôi vẫn không thể tìm được chỗ đứng trong màu áo Hà Nội.

Sau đó tôi lại được đem đi cho mượn. Lần này là CLB Sài Gòn. Đây cũng là nơi mà tôi liên tục gặp phải những biến cố trong đời cầu thủ. Tôi dính chân thương dây chằng ở hai đầu gối vào năm 2017 và 2018. Hai lần lên bàn mổ, tôi cũng phải trải qua quãng thời gian dài gần 2 năm để có thể trở lại

.”

Đến với CLB TP.HCM, Xuân Nam sẽ phải thích nghi với một đội bóng có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao trong đội hình như Công Phượng hay Phi Sơn. Nói về sự hòa nhập với họ, Xuân Nam cho hay: “Chúng tôi cũng mới chơi với nhau nên vẫn cần thêm thời gian để mọi người hòa nhập với nhau và mọi thứ thứ trơn tru hơn.

Với việc liên tiếp ghi bàn cộng thêm việc ngoại binh Balde trên hàng công, Xuân Nam nhiều khả năng sẽ được ra sân đá chính ở trận đấu tới khi CLB TP.HCM làm khách trên sân của Thanh Hóa. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 15/3.
 

V-League 2020: HLV Sài Gòn FC chia tay đội bóng ngay sau vòng khai màn
CLB Sài Gòn nhận tin không vui khi HLV Hoàng Văn Phúc đã đệ đơn xin từ chức sau vòng 1 V-League 2020.
Trước vòng 2 V-League 2020: Tâm điểm trên sân Cẩm Phả
Vòng 2 V-League 2020 sẽ tiếp tục diễn ra với các sân đấu không có khán giả trên khắp cả nước vì đại dịch Covid 19. Tuy nhiên các trận cầu vẫn hứa hẹn sẽ diễn...


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X