Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Video: Giây phút kinh hoàng cựu tuyển thủ U23 Việt Nam "nuốt lưỡi" trên sân Pleiku

Thứ Năm 18/06/2020 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Huỳnh Tấn Tài đã khiến các CĐV có mặt trên sân Pleiku có một phen kinh hoàng khi ngất lịm trên sân sau pha va chạm với đồng đội Văn Phong.

Khép lại 90 phút trên sân Pleiku, đội chủ nhà HAGL và đội khách Sài Gòn chấp nhận chia điểm sau trận đấu giằng co và hấp dẫn về mặt thế trận. Chỉ có 2 bàn thắng được ghi và chia đều cho hai đội.

Xem lại pha bóng Tấn Tài khiến khán giả Pleiku thót tim hình ảnh
Tấn Tài ngất lịm trên sân sau pha va chạm mạnh với đồng đội

Hai ngoại binh là Chevaughn Walsh (HAGL) và Geovane (Sài Gòn) là 2 cầu thủ ghi danh trên bảng tỉ số.

Một chi tiết khác rất đáng chú ý ở trận đấu này là pha bóng khiến cựu tiền vệ U23 Việt Nam Huỳnh Tấn Tài ngất lịm trên sân và có hiện tượng nuỗi lưỡi. Tình huồng diễn ra trên sân khiến các cầu thủ và CĐV trên sân chưa hết bàng hoàng sau trận đấu.

Cụ thể, ở phút 60, trong một tình huống nhảy lên tranh chấp, Tấn Tài va chạm mạnh với thủ môn, đồng đội Phạm Văn Phong khiến anh ngã vật xuống đất, ngất lịm đi. Nhanh chóng các đồng đội và các nhân viên y tế đã tiến hành sơ cứu kịp thời.

Tuy nhiên, thật may mắn, chỉ sau khoảng 2-3 phút bất tỉnh, Tấn Tài đã tỉnh lại nhưng vẫn có hiện tượng bị choáng ở vùng đầu. Ngay sau pha bóng đó, chàng tiền vệ sinh năm 1994 cũng được đưa ra nghỉ.

Huỳnh Tấn Tài từng có giai đoạn thi đấu cho U23 Việt Nam tại SEA Games 2015. Trước khi đầu quân cho Sài Gòn ở mùa giải này, Tấn Tài thi đấu cho Đồng Tâm Long An từ năm 2013 cho đến cuối năm 2019.

Cùng xem lại pha bóng dẫn đến tình huống Tấn Tài ngất lịm trên sân: 

video

Trợ lý Sài Gòn: Cầu thủ HAGL đã thi đấu thực dụng hơn
Chia sẻ sau trận hòa tại Pleiku, trợ lý CLB Sài Gòn Phùng Thanh Phương đã nhận xét các cầu thủ HAGL đã biết thi đấu thực dụng, khôn ngoan hơn.
Video tổng hợp: HAGL 1-1 Sài Gòn (Vòng 5 V-League 2020)
Dẫn bàn sớm nhưng HAGL vẫn bị Sài Gòn cầm hòa 1-1, trong trận đấu thuộc vòng năm V-League 2020 hôm nay 18/6.
Những điều rút ra sau màn chia điểm giữa HAGL và Sài Gòn FC
Trên sân nhà Pleiku, CLB HAGL với một lối đá mạch lạc cùng sự tự tin đã có được một thế trận tốt trước các cầu thủ Sài Gòn. Và dưới đây là những điểm nhấn sau...
VIDEO: Sao HAGL ăn mừng theo phong cách Black lives matter ở trận gặp Sài Gòn
Tiền đạo người Jamaica, Chevaughn Walsh của CLB HAGL đã có pha ăn mừng theo phong cách Black lives matter sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số ở trận gặp Sài Gòn.
HAGL 1-1 Sài Gòn (KT): Không thua tại phố Núi, Sài Gòn vẫn bất bại ở V-League 2020
HAGL có bàn mở tỷ số nhưng lại để CLB Sài Gòn chọc thủng lưới trong hiệp 2 và chấp nhận tỷ số hòa 1-1 ở trận đấu thuộc vòng 5 V.League 2020.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X