Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa xả trại, Hà Nội FC triệu tập quân gấp chuẩn bị Cúp Quốc gia

Thứ Ba 28/07/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2020 diễn ra ngay trong tuần này khiến Hà Nội FC phải triệu tập quân gấp dù trước đó vừa cho toàn đội xả trại 3 ngày.

Dịch COVID-19 bùng phát trở lại khiến V.League 2020 tạm hoãn. Sau vòng 11, nhiều đội bóng cho quân xả trại trở về gia đình nghỉ ngơi, trong đó có Hà Nội FC.

Theo kế hoạch, đội bóng thủ đô cho các cầu thủ nghỉ 3 ngày trước khi tập trung trở lại. Tuy nhiên, việc vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2020 sẽ trở lại ngay trong tuần này theo quyết định mới nhất từ VPF khiến Nhà đương kim vô địch phải triệu tập quân gấp.

Trong ngày hôm nay 28/7, Hà Nội FC sẽ tập trung trở lại và lập tức bắt tay vào tập luyện. Đây là trường hợp khá hy hữu. Không ít những cầu thủ ở những địa phương xa khi vừa trở về nhà đã lập tức nhận lệnh tập trung của BLĐ đội bóng.

Tấn Trường đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Tấn Trường không phải ngoại lệ. Trên trang cá nhân, thủ thành sinh năm 1986 đăng tải dòng trạng thái: "Vừa về nhà được 1 ngày thì lên đường tòng quân tiếp! Chiến đấu nào!"

Tương tự là trường hợp của tiền vệ Thái Quý, người góp công lớn giúp Hà Nội FC đánh bại TP HCM 3-0 với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 1997 để lại bình luận: "Em vừa nằm chưa nóng giường thì lại chuẩn bị đi đây!"

Hà Nội FC sẽ đối đầu XSKT Cần Thơ ở vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2020. Trận đấu này diễn ra vào 19h15 ngày 2/8 tới trên sân Hàng Đẫy. Đội bóng thủ đô sẽ không được sử dụng ngoại binh khi tiếp đón đối thủ từ giải Hạng Nhất theo quy định từ BTC.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X