Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vua phá lưới V-League đến Armenia thi đấu

Thứ Ba 03/03/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Oseni của CLB Hà Nội chuyển đến thi đấu tại Armenia trong màu áo của CLB Ararat Yerevan.
Chuyển tới thi đấu tại Việt Nam từ mùa giải 2011 trong màu áo của Kiên Giang, nhưng phải mãi đến mùa giải 2018, Oseni mới thực sự tỏa sáng với 17 bàn thắng cho CLB Hà Nội, đóng góp to lớn vào thành tích giành chức vô địch V-League mùa giải năm đó. Đồng thời Oseni cũng ẵm luôn danh hiệu vua phá lưới V-League 2018.
Cựu tiền đạo Oseni của CLB Hà Nội đến Armenia thi đấu hình ảnh
Oseni nổi trội với thể lực và khả năng càn lướt trên hàng công

Tuy vậy, sự nghiệp của Oseni tại CLB Hà Nội sắp bị vụt tắt khi dính chấn thương nặng vào giai đoạn lượt đi của mùa giải 2019 và phải nghỉ hết mùa. Cùng lúc đó, CLB Hà Nội cũng đã tìm ra phương án thay thế chân sút người Nigeria bằng chân sút có chiều cao ấn tượng là Papa Ibou Kebe.

Kết thúc mùa giải 2019, Oseni rời CLB Hà Nội. Sau quãng thời gian thử việc thành công tại đội bóng Ararat Yerevan tại Giải VĐQG Armenia, cầu thủ sinh năm 1991 được CLB ký hợp đồng chính thức.

Trước khi khoác áo Hà Nội FC vào đầu năm 2017, Oseni từng kinh qua nhiều đội bóng tại V-League như HAGL, Bình Dương, Cần Thơ và Long An. Ở đội bóng nào anh cũng vẫn thể hiện được phong độ của mình bởi sự càn lướt và sức mạnh trên hàng công.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X