Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Với Hà Nội, HAGL cũng như các đối thủ khác”

Thứ Bảy 06/06/2020 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ của trợ lý Nguyễn Công Tuấn sau trận thắng đậm HAGL tại vòng 3 V-League.
Tiếp đón đội bóng phố Núi trên sân nhà, các cầu thủ Hà Nội đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-0, với cú đúp của Rimario và một bàn thắng do công Văn Quyết. Chia sẻ sau trận đấu này, trợ lý Nguyễn Công Tuấn gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ.

“Họ đã chiến đấu quả cảm và đem đến trận đấu mãn nhãn” – ông Tuấn chia sẻ. “Tôi nghĩ rằng BHL rất hài lòng với kết quả này, chúng tôi chơi thứ bóng đá của Hà Nội FC, tìm được những bàn thắng dành tặng khán giả.

Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ. HAGL hay các đội khác đến đây luôn đặt quyết tâm cao đánh bại Hà Nội. Chúng tôi luôn ra sân với tinh thần cao, sẵn sàng đánh bại đối thủ, nhưng không phải ào ào đá.

Với Hà Nội, HAGL cũng như các đối thủ khác hình ảnh

Trợ lý Nguyễn Công Tuấn của CLB Hà Nội


Các cầu thủ đổ nhiều mồ hôi, mất sức, va chạm rất đau. Tôi nói các cầu thủ rằng không có trận đấu nào là dễ dàng cả, họ đều phải làm việc nghiêm túc thì thành quả sẽ đến. Hôm nay toàn đội chơi tuyệt vời, đến cuối trận vẫn hò hét, giục nhau thi đấu.

Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt về chuyên môn, đấu pháp, tinh thần. Còn điều nữa là khán giả rất tuyệt vời, đó là sự động viên lớn với các cầu thủ.”
 
Nói về tính chất trận Hà Nội vs HAGL được coi là Siêu kinh điển, ông Tuấn tiếp tục: “Hà Nội xây dựng lối chơi để thể hiện trên sân cỏ, không phải phá lối chơi. HAGL cũng như các đối thủ khác.

Về trận đấu tới gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, thì mỗi đội đều có điểm mạnh, điểm yếu – nếu phát huy được sức mạnh sẽ giành chiến thắng. Hà Nội tôn trọng mọi đối thủ, còn trận đấu thế nào thì phải chờ xem.” 

Rợn người với chấn thương của Hải Huy tại vòng 3 V.League 2020
Tiền vệ Hải Huy vừa gặp phải một chấn thương vô cùng nghiêm trọng trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
VIDEO: Sút tung lưới CLB cũ HAGL, Rimario ăn mừng cực độc và cái kết đắng lòng
Tại trận Hà Nội vs HAGL vòng 3 V-League 2020, trung vệ Kelly mắc sai sót để Văn Quyết đoạt được bóng rồi chọc xuống rất nhanh cho Pape Omar. Rất bình tĩnh tiền...
Video tổng hợp: Hà Nội 3-0 HAGL (Vòng 3 V-League 2020)
Đội bóng số 1 Việt Nam đã thi đấu áp đảo và có chiến thắng thuyết phục trước kẻ thách thức HAGL ở trận đấu thuộc vòng 3 V-League 2020. Trong đó, tiền đạo...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X