Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

V.League 2020 vẫn có thể bị hủy trong trường hợp xấu nhất

Thứ Bảy 08/08/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp xấu nhất, V.League 2020 vẫn có thể sẽ bị hủy nếu đại dịch COVID-19 vẫn không sớm được kiểm soát.

VPF tính tới khả năng V.League 2020 bị hủy

Hôm qua 7/8, VPF đã có cuộc họp định kỳ để trao đổi thông tin và thống nhất các phương án tổ chức cho phần còn lại mùa giải, với ưu tiên duy trì tổ chức V.League, hạng Nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia. Theo đó, BTC sẽ ấn định một hạn chót để giải đấu trở lại.

Nếu sau thời điểm này đại dịch COVID-19 vẫn chưa được kiểm soát, các giải đấu chuyên nghiệp gồm V.League, hạng Nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia nhiều khả năng sẽ bị hủy bỏ.

VLeague 2020 vẫn có thể bị hủy trong trường hợp xấu nhất hình ảnh
V.League 2020 vẫn có khả năng bị hủy trong trường hợp xấu nhất.

Trước đó, VPF khẳng định V.League 2020 và các giải đấu còn lại vẫn sẽ diễn ra như kế hoạch. Trong buổi họp báo ngày 28/7, ông Trần Anh Tú, chủ tịch VPF chia sẻ:

"Hiện tại, nguồn thu chính của bóng đá Việt Nam vẫn là nguồn thu từ tài trợ. Về nguyên tắc, chúng ta phải thực hiện đúng hợp đồng và đảm bảo các quyền lợi của nhà tài trợ. Do vậy, nếu giải đấu không được tổ chức mà không vì lý do bất khả kháng thì việc phá vỡ hợp đồng sẽ dẫn đến rất nhiều hệ lụy.

Không chỉ thiệt hại về tài chính mà còn ảnh hưởng lớn đên uy tín của đơn vị quản lý, tổ chức và điều hành giải, của các câu lạc bộ. Vì vậy, chúng tôi rất mong nhận được sự đồng cảm và chung tay trách nhiệm, cùng nhau xây dựng những giải pháp tích cực cho hoạt động của bóng đá Việt Nam."

Trong thời gian qua, không ít những đội bóng nộp đơn đề xuất phương án hủy bỏ giải đấu. Lý do được đưa ra không gì khác ngoài việc tài chính không đảm bảo khi giải đấu kéo dài và chưa hẹn ngày trở lại. Thậm chí, Thanh Hóa đã nộp đơn xin không tiếp tục tham dự giải nhưng đã rút lại quyết định trên.

V-League 2020 chỉ bị hủy bỏ trong trường hợp bất khả kháng
Tổng giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Trần Anh Tú khẳng định V.League 2020 chắc chắn vẫn sẽ diễn ra theo đúng như kế hoạch chứ...
CLB Thanh Hóa sẽ tiếp tục tham dự V-League 2020
Bầu Đệ vừa khẳng định CLB Thanh Hóa sẽ tham dự phần còn lại của V.League 2020 chỉ chưa đầy 24h giờ sau khi gửi công văn lên VFF, VPF về việc không tiếp tục thi...
HAGL ủng hộ V.League 2020 tiếp tục diễn ra
GĐKT Nguyễn Tấn Anh của HAGL bày tỏ quan điểm các đội bóng cần bình tĩnh sáng và suốt trước mỗi quyết định ở thời điểm hiện tại trong bối cảnh V.League 2020...

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X