Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

V-League 2020 tạm dừng lần hai, SLNA kiến nghị trao cúp cho Sài Gòn FC

Thứ Hai 27/07/2020 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc V-League 2020 tạm dừng lần hai, CLB Sông Lam Nghệ An kiến nghị kết thúc mùa giải, đồng thời trao cúp vô địch cho đội đầu bảng.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, V-League 2020 phải tạm dừng sau vòng 11 và chưa hẹn ngày trở lại. Điều này khiến một số CLB bày tỏ nguyện vọng để mùa giải kết thúc luôn để tập trung phòng, chống dịch Covid-19.
 
CLB Sông Lam Nghệ An mới đây đã đề nghị dừng V-League 2020, trao cúp vô địch cho đội đang dẫn đầu là Sài Gòn FC. Các đội bóng về nhì lần lượt là Viettel và Than Quảng Ninh. 

V-League 2020 tạm dừng, SLNA kiến nghị trao cúp cho Sài Gòn FC hình ảnh
CLB SLNA kiến nghị để V-League 2020 kết thúc sau vòng 11, trao cúp vô địch cho Sài Gòn FC và không có đội xuống hạng.
 
Giám đốc điều hành CLB SLNA, Hồ Văn Chiêm chia sẻ: "Đây là ý kiến của riêng đội bóng SLNA. Chúng tôi là đội bóng tham gia giải đấu chuyên nghiệp nên cần có quan điểm riêng của mình, mong muốn nhận được sự tôn trọng”. 
 
“SLNA đã có công văn gửi Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải, VFF, VPF và Ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Tất nhiên đây chỉ là đề xuất của SLNA. Kết quả thế nào còn phải chờ cuộc họp của Thường trực VFF, VPF và các đội bóng. Tuy nhiên, tôi biết không chỉ có SLNA mà một số đội bóng ở V-League cũng có quan điểm chung như vậy".
 
SLNA cũng đề xuất V-League 2020 không có đội xuống hạng, đồng thời hạng Nhất sẽ có 2 suất lên hạng mùa sau. Nếu điều này xảy ra, V-League 2021 sẽ có 16 đội tham dự.
 
Đội bóng xứ Nghệ cho biết trong thời gian các giải bóng đá chuyên nghiệp tạm dừng, các đội bóng vẫn phải chi ra số tiền lớn để nuôi cầu thủ. Ngoài ra do ảnh hưởng của dịch bệnh, các đội bóng cũng gặp khó khăn trong việc bổ sung ngoại binh do không thể nhập cảnh.
 

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về V-League 2020:


Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú nói gì trong ngày ra mắt Hải Phòng?
Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú đã có những chia sẻ sau buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới tại Hải Phòng.
V-League nghỉ thi đấu, cúp Quốc gia có thể trở lại vào cuối tuần này
Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF đang tính toán tới việc để giải cúp Quốc gia diễn ra trong thời gian V-League tạm dừng vì Covid-19.
Đăng tin sai về CLB TP.HCM, báo Hàn Quốc buộc phải sửa đổi
Tờ Yonhap mới đây đã sửa đổi bài đăng nói về chuyện HLV Chung Hae Soung có mâu thuẫn với ban lãnh đạo CLB TP.HCM sau khi nhà cầm quân này đã lên tiếng phủ nhận.
SHB Đà Nẵng thiết quân luật giữa tâm dịch COVID-19
Tuân thủ quy định phòng dịch COVID-19 của chính phủ, các thành viên của SHB Đà Nẵng sẽ tự cách ly tại đại bản doanh đội bóng và không được phép tự ý ra ngoài...
Văn Hậu khoe thân hình 6 múi, tranh thủ du hí châu Âu trước ngày về nước
Tranh thủ quãng thời gian trống trước khi lên máy bay về Việt Nam, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đi du lịch ở một số địa danh tại châu Âu.
Nhiều đội bóng xả trại sau khi V.League 2020 tạm hoãn
Nhiều đội bóng như Hà Nội FC, HAGL, Sài Gòn FC đã cho quân xả trại sau khi V.League 2020 tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 bùng phát trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X