Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

V-League 2020: SLNA gia hạn hợp đồng hàng loạt cầu thủ

Thứ Hai 20/01/2020 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho mùa giải 2020, CLB Sông lam Nghệ An đang chuẩn bị gia hạn với nhiều trụ cột.
Kết thúc mùa giải 2019, đội bóng chủ sân Vinh chia tay tổng cộng 14 cầu thủ nội. Trong đó, có nhiều cái tên đã thành danh tại SLNA như Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc, Đình Hoàng, Ngọc Toàn, Thế Cường. Ngoài ra hai ngoại binh Damir Memovic (gia nhập CLB HAGL) và chân sút Michael Olaha (chuyển sang thi đấu tại Israel) cũng đã chia tay câu lạc bộ.

V-League 2020 SLNA gia hạn hợp đồng hàng loạt cầu thủ hình ảnh
SLNA chuẩn bị gia hạn với hàng loạt trụ cột cho mùa giải mới 2020

Nhằm chuẩn bị lực lượng sẵn sàng cho mùa giải mới, ban lãnh đạo CLB SLNA đã quyết định gia hạn với một số gương mặt đồng ý tiếp tục gắn bó với đội bóng như Trần Đình Đồng, Nguyễn Quang Tình, Võ Ngọc Đức, Hồ Phúc Tịnh và Trần Văn Tiến. Theo đó, Đình Đồng và Quang Tình sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng quê hương thêm 1 năm nữa. Các cầu thủ còn lại ký hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Bên cạnh đó, SLNA cũng liên tục tuyển chọn, thử nghiệm nhiều cầu thủ tiềm năng của đội trẻ. Trước thềm mùa giải 2020, SLNA sẽ đôn lên đội 1 dự V-League 2020 các gương mặt triển vọng như Bùi Đình Châu, Nguyễn Bá Đức, Nguyễn Văn Việt, Trần Đình Tiến, Trần Ngọc Ánh, Đặng Văn Lắm, Nguyễn Văn Đức, Thái Bá Sang, Hồ Văn Tú. Đây hầu hết là các cầu thủ thuộc tuyến trẻ của SLNA có tuổi đời từ 20-23.

Theo Báo Nghệ An, trong thời gian tới, SLNA tiếp tục thử việc và chiêu mộ thêm 1 trung vệ và 2 tiền đạo ngoại để ổn định lực lượng trước khi bước vào mùa giải mới.

Các cầu thủ trụ cột như Phan Văn Đức, Tuấn Tài cùng toàn đội đang tích cực tập luyện cho trận khai màn V-League 2020 vào ngày 22/2 tới đây. Ở trận đấu đầu tiên của mùa giải, SLNA sẽ làm khách trên sân của CLB Sài Gòn.

V-League 2020: Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam chia tay CLB Thanh Hóa
Theo thông báo chính thức của CLB Thanh Hóa, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, trung vệ Lục Xuân Hưng rời CLB “Xứ Thanh” trước thềm mùa giải mới.
V-League 2020: CLB Sài Gòn ra mắt tân binh người Hàn Quốc chiều cao ấn tượng
CLB BĐ Sài Gòn (Sài Gòn FC) đã chính thức đón tân binh người Hàn Quốc Ahn Byung-Keon trước thềm mùa giải mới.
CLB TP.HCM ra mắt thêm tân binh có chiều cao ấn tượng
Mới đây, đương kim á quân V-League tiếp tục đón công bố bản hợp đồng mới với tiền đạo người Guinea-Bissau gốc Bồ Đào Nha có chiều cao ấn tượng 1m93.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng không dự AFC Champions League cùng CLB TP.HCM
Trở về từ thất bại từ Giải U23 Châu Á 2020, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trở về nước nhưng không tập trung cùng với CLB TP.HCM để thi đấu tại AFC Champions League.
Văn Hậu có cơ hội lớn được ra sân ở giải VĐQG Hà Lan vào đêm nay
Với việc các đối thủ cạnh tranh đang dính chấn thương, hậu vệ Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ có lần thi đấu đầu tiên ở giải VĐQG Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X