Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

V-League 2020 có thể tiếp tục hoãn vì Covid-19

Thứ Ba 31/03/2020 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng, V-League 2020 sẽ tiếp tục phải hoãn lại vì đại dịch Covid-19 sau mốc thời gian 15/4 tới đây.
 

Cách đây ít ngày, VPF đã đưa ra đề xuất 2 phương án tổ chức V-League 2020 tập trung mùa dịch Covid-19. Theo đó, các CLB sẽ đóng góp ý kiến vào đề xuất này cuả VPF trước khi đưa ra phương án cuối cùng.

V-League 2020 có thể tiếp tục hoãn vì Covid-19 hình ảnh
Buổi họp trực tuyến của VPF ngày 31/3 - Ảnh: Tiền Phong

Sáng nay, ngày 31/3, VPF đã tổ chức cuộc họp trực tuyến với đại diện của các đội bóng nhằm trao đổi những ưu nhược điểm của phương án tổ chức nêu trên. Tuy nhiên, sau cuộc họp, VPF vẫn chưa thể đưa ra phương án cuối cùng và nhiều khả năng V-League 2020 sẽ phải tiếp tục tạm hoãn vì những diễn biến phức tạp của Covid-19.

“Diễn biến dịch Covid-19 đang thay đổi từng ngày, nên hiện chúng tôi cũng rất khó để đưa ra một phương án cụ thể. Các đội thống nhất sẽ chờ diễn biến của dịch bệnh để đưa chốt phương án tổ chức cuối cùng theo sự nhất trí của đa số các đội.

Trong thời gian tới, VPF sẽ tiếp tục bàn kế hoạch để chuẩn bị kế hoạch thi đấu khi hết dịch, giúp bóng đá Việt Nam sớm trở lại”
, báo Tiền Phong dẫn lời của chủ tịch VPF, Ông Trần Anh Tú.

Trước đó, VPF đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi trái chiều từ phía các CLB về đề xuất thi đấu tập trung kể trên. Nhìn chung, các đội bóng vẫn bảo lưu quan điểm chỉ thi đấu khi có thể đảm bảo được yêu cầu về an toàn, được các cấp chính quyền cho phép.

VPF nhận được sự đồng tình của 8 đội bóng. Trong đó, 3 đội phản đối kế hoạch của VPF là Nam Định, Quảng Nam và SHB Đà Nẵng. Những đội còn lại không đưa ra ý kiến.

Hiện tại, Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam. Số ca nhiễm đã tăng lên con số 204, trong đó Hà Nội đang là tâm dịch. Chính phủ cũng đã ra quyết định cách ly toàn xã hội 15 ngày từ ngày mai 1/4.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X