Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì virus Corona, V-League 2020 nhiều khả năng phải lùi đến tháng 4

Thứ Ba 04/02/2020 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ của đại diện VPF, V-League 2020 có thể sẽ phải lùi lịch thi đấu đến tháng 4 vì những diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi cấp gây ra bởi Virus Corona.
Trong buổi gặp gỡ báo chí ngày 4/2, đại diện VPF, ông Trần Anh Tú đã có những chia sẻ về tình hình tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2020.

Trước tình hình phòng chống dịch viêm phối cấp hiện nay, Công ty VPF và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nhiều khả năng sẽ chọn phương án 2. Đó là khai mạc giải vô địch Quốc gia vào ngày 3 /4. Hy vọng là tình hình lúc đó sẽ được ổn định và dịch đã được kiểm soát.”, Ông Trần Anh Tú chia sẻ trước báo chí.

V-League 2020 có thể phải lùi đến tháng 42020 hình ảnh
Ông Trần Anh Tú chia sẻ về tình hình tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam vào sáng 4/2

Khi được hỏi về việc động thái lùi lịch thi đấu của các giải trong nước có thể ảnh hưởng đến kế hoạch của ĐTQG, ông Tú cũng chia sẻ: “Đây là khó khăn chung và vì thế chúng tôi cũng mong VPF, VFF và các CLB cùng chia sẻ với nhau trong thời điểm này. Bản thân VPF khi thống nhất với VFF đều khẳng định mọi sự thay đổi, sắp xếp lịch thi đấu đều không được để ảnh hưởng đến các hoạt động của các ĐTQG.

Thông thường VFF và các HLV trưởng các ĐTQG đều yêu cầu thời gian tập trung đội tuyển là khoảng 3 tuần. Và vì thế, khi VPF sắp xếp lịch thi đấu của các giải cũng sẽ cố gắng để đảm bảo yêu cầu đó của các ĐT. Tuy nhiên, trong trường hợp dịch có diễn biến kéo dài thì VPF cũng sẽ phải làm việc với các HLV trưởng để làm sao việc tập trung của ĐT không làm ảnh hưởng đến cả hệ thống các giải bóng đá trong nước

.”

Trước đó, ngày 3/2, VPF cũng đã ra thông báo chính thức đến các CLB về việc lùi lịch tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam theo một trong hai phương án đề xuất nhằm đảm bảo về sức khỏe cho các cầu thủ cũng như người hâm một trước nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Quỳnh Anh

CHÍNH THỨC: Sau Siêu cúp QG, V-League 2020 phải lùi lịch vì virus Corona
Sau trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2019, V.League 2020 cũng sẽ không thể tổ chức như lịch thi đấu ban đầu vì dịch viêm phổi cấp do virus Corona.
Thầy Park gặp khó khi VPF hoãn các giải đấu quốc nội
Với việc các giải đấu quốc gia bị lùi ngày sang cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới các kế hoạch chuẩn bị cho ĐT Việt...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X