Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

V-League 2020: Có một cuộc chiến về… phong thuỷ

Thứ Hai 13/07/2020 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với những vấn đề chuyên môn, tinh thần hay tâm lý, thì các đội bóng V-League 2020 cũng đang chạy đua về phong thuỷ.
 

Cầu nguyện để giành chiến thắng

 

Trước vòng đấu này, người hâm mộ đã được chứng kiến “cú phốt” lớn từ Quảng Nam, khi đội bóng này thản nhiên đào bới mặt cỏ để “yểm bùa” trên sân Thiên Trường. Tạm thời không bàn đến những rắc rối bên lề, thì hành động này được cho là cầu may trước trận chung kết ngược.

V-League 2020 Có một cuộc chiến về phong thuỷ hình ảnh

Chất lạ được chôn ở sân Thiên Trường bởi đội khách


Ngay sau khi phát hiện hành động từ phía đội khách, chủ nhà Nam Định đã nhanh chóng khắc phục hậu quả và dẹp bỏ hoàn toàn “vật thể lạ”. BTC sân Thiên Trường đã đắp lại mặt cỏ ở vài vị trí bị đào bới, cụ thể là chấm phạt góc và chấm phạt đền ở 2 phía sân.
 
Chưa dừng lại ở đó, CLB Dược Nam Hà Nam Định còn “cúng Thần tài” trước khi trận đấu bắt đầu. Ngoài ra, họ cũng chuẩn bị sẵn một giỏ hoa lấy may, đặt ở băng ghế ban huấn luyện. Có lẽ không phải nói thêm về mức độ “mê tín” của đội bóng thành Nam, CLB từng nhiều lần thay đổi vai trò BHL nhằm đổi vận.

Nam Dinh vs Quang Nam 12/7

CLB Nam Định cũng tranh thủ cúng Thần tài để lấy may


Cuối cùng, cũng trong vòng đấu vừa rồi trên sân Thống Nhất, một chú mèo đã thản nhiên chạy vào sân và khiến trận đấu bị gián đoạn. Được biết, đây là mèo ở ngay SVĐ, có nhiệm vụ ăn chuột phá cỏ và bị nhốt trong chuồng. Nhưng trong trận Sài Gòn vs Thanh Hoá, chú mèo đã “xổng chuồng” và dường như đã đem lại may mắn cho đội chủ nhà.

Meo tren SVD Thong Nhat

Cuộc chiến về phong thuỷ tại V-League 2020


Tất nhiên, mỗi đội bóng đều có những phương pháp độc đáo với mục đích không gì khác ngoài thi đấu tốt. Nhưng việc cầu nguyện hay có những hành động mê tín, suy cho cùng cũng chỉ để yên lòng. Vì nếu cứ bỏ bùa mà thắng, thì các đội đã thuê thầy phép chứ chẳng cần bỏ tiền thuê cầu thủ ngoại!



Nam Định vượt qua Quảng Nam trong trận chiến yểm bùa như thế nào?
Trên SVĐ Thiên Trường, trận đấu giữa Nam Định vs Quảng Nam nhận được nhiều sự chú ý, bởi bên cạnh trận chung kết ngược thì một sự việc khác được quan tâm, đó...
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X