Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

V-League 2020 chỉ bị hủy bỏ trong trường hợp bất khả kháng

Thứ Ba 28/07/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Trần Anh Tú khẳng định V.League 2020 chắc chắn vẫn sẽ diễn ra theo đúng như kế hoạch chứ không bị hủy như đề xuất của một số đội bóng.

 Đại dịch COVID-19 bùng phát trở lại khiến V.League 2020 bị tạm hoãn vô thời hạn. Giải đấu chưa hẹn ngày trở lại. Tính tới thời điểm hiện tại, đã có 4 đội bóng gửi công văn cho VPF đề xuất phương án hủy giải. 

VLeague 2020 không bị hủy, vẫn diễn ra như kế hoạch hình ảnh
V.League 2020 vẫn sẽ diễn ra đúng như kế hoạch.

Song, VPF khẳng định giải đấu vẫn sẽ tiếp tục diễn ra theo đúng kế hoạch ban đầu. Tổng giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), ông Trần Anh Tú chia sẻ:

"Từ hôm qua đến nay có 4 CLB đã gửi công văn đề nghị dừng giải và trao cúp cho Sài Gòn. Chúng tôi tiếp nhận nhưng sáng nay các bên đã họp và thống nhất vẫn sẽ tổ chức V.League và giải hạng Nhất trong điều kiện cho phép trừ khi các cơ quan chức năng ra thông báo về việc không thể tổ chức giải. Còn tất nhiên mọi kế hoạch cho giải đấu sẽ phải chờ đợi theo diễn biến thực tế trong thời gian tới.

Bóng đá sống bằng tiền của nhà tài trợ. Các hợp đồng đã ký trên nguyên tắc phải được thực hiện. Nếu phá vỡ hợp đồng thì hậu quả dễ hiểu nhất là chúng ta không có tiền thì không làm gì được. Mà lúc ấy bị mất uy tín rồi thì sang năm liệu nhà tài trợ có tin tưởng mà tài trợ tiếp không?"

V-League 2020 chỉ bị hủy bỏ trong trường hợp bất khả kháng hình ảnh 2
Tổng giám đốc Công ty Cổ phần VPF, Trần Anh Tú trong buổi họp báo chiều 28/7.

Ông Tú nói tiếp: "Chưa kể về chuyên môn, giải VĐQG là nền tảng của đội tuyển, không diễn ra thì sao có đội tuyển tốt được. Trách nhiệm của chúng tôi là tổ chức được tốt V.League trong giai đoạn khó khăn này. Đó không chỉ là bóng đá mà còn gửi đi những thông điệp tích cực khác tới xã hội.

Việc có nhiều đội không muốn tham dự giải mà không có lý do chính đáng thì tất nhiên chúng tôi không đồng ý. Việc nhiều đội muốn hủy giải tôi cho là phản ứng tiêu cực, trong bối cảnh Chính phủ và toàn dân đang nỗ lực hết sức mình để kiểm soát dịch bệnh và đang có những kết quả tốt.", Tổng giám đốc Công ty VPF, Trần Anh Tú nhấn mạnh.

Thay mặt cho VFF, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông Cao Văn Chóng cũng khẳng định rằng VFF và VPF sẽ quyết tâm tổ chức thành công các giải đấu trong điều kiện khó khăn như hiện tại. Đây cũng là cách đóng góp cho xã hội cũng như chứng minh cho thế giới thấy công tác chống dịch của Việt Nam tốt ra sao.

Nhìn chung chắc chắn V-League 2020 sẽ không bị hủy bỏ như nguyện vọng của một số đội bóng và sẽ chỉ dừng lại trong một số trường hợp bất khả kháng mà thôi.

Minh Khuê

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X