Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel trở lại tập luyện, chờ V-League 2020 tái khởi tranh

Thứ Tư 15/04/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quãng thời gian nghỉ dài vì dịch, CLB Viettel đã trở lại tập luyện từ ngày 15/4 để đảm bảo thể lực và phong độ của các cầu thủ.

Cụ thể, hôm nay, ngày 15/4, CLB Viettel đã quyết định hội quân trở lại để tập luyện sau hơn 2 tuần phải nghỉ vì những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 cũng như chỉ thị giãn cách xã hội của Thủ tướng Chính phủ.

Viettel trở lại tập luyện, chờ V-League 2020 tái khởi tranh hình ảnh
CLB Viettel trở lại tập luyện từ 15/4

Trước đó, ban lãnh đạo đội bóng Viettel đã để các cầu thủ có thể trở về gia đình từ giai đoạn cuối tháng 3. Các cầu thủ được giao giáo án tập luyện tại nhà nhằm đảm bảo thể lực trong giai đoạn không tập luyện.

CLB Viettel là một trong số những đội bóng trở lại tập luyện sớm nhất. Trước đó, CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh đã nghỉ tròn 1 tháng nhưng chưa có thông báo trở lại.

Tuy nhiên, ngay cả khi trở lại, CLB Viettel hay bất cứ đội bóng nào cũng cần đảm bảo các yêu cầu của các cơ quan y tế về đảm bảo yêu cầu về vấn đề y tế nhằm ngăn ngừa nguy cơ lây lan của đại dịch Covid-19.

Cách đây không lâu, VPF tiết lộ V-League 2020 có thể trở lại vào cuối tháng 5 tới đây khi dịch bệnh đang có dấu hiệu được kiểm soát. Để sẵn sàng thi đấu ngay khi V-League khởi tranh trở lại, các đội bóng cần trở lại tập luyện từ trước đó để đảm bảo thể lực cũng như các yếu tố về chiến thuật.

Quang Hải: Em luôn nỗ lực và tận dụng mọi cơ hội để hoàn thiện bản thân
Ngôi sao người Hà Nội đã có những chia sẻ của mình xung quanh vấn đề duy trì thể lực, phong độ khi mà V-League đang tạm nghỉ vì Covid-19.
Thêm hai đội bóng V-League cắt giảm lương vì Covid-19
Việc đại dịch Covid-19 chưa được kiểm soát ở Việt Nam đang khiến cho giải V-League có thể phải kéo dài vô thời hạn, kèm theo là việc các CLB phải cắt giảm...
Đồng hương thầy Park hiến kế cho V-League 2020
Mới đây, HLV của CLB TP.HCM Chung Hae Song đã đề xuất một ý tưởng mới để tổ chức V-League 2020 đảm bảm thời gian.
AFC Cup 2020 hoãn thêm 2 tháng vì Covid-19
CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh chưa thể trở lại thi đấu tại AFC cup 2020 trong tháng 5 và 6 tới đây sau thông báo mới đây của LĐBĐ châu Á vì tình hình dịch bệnh.
Văn Toàn: HAGL nay đã khác
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã tự tin khẳng định về sự thay đổi của CLB HAGL so với những mùa giải trước.
Đức Chinh sẽ trở thành tiền đạo xuất sắc trong 2-3 năm tới
Tiền đạo Hà Đức Chinh được đồng đội cũ SHB Đà Nẵng kì vọng sẽ trở thành tiền đạo xuất sắc trong 2-3 năm tới.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X