Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng ở V.League cam kết không giảm lương cầu thủ trong mùa dịch COVID-19

Thứ Hai 03/08/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau HAGL, tới lượt Viettel tuyên bố giữ nguyên mức lương cho các cầu thủ bất chấp những khó khăn trong mùa dịch COVID-19.

Viettel cam kết trả lương đầy đủ cho các cầu thủ

Bất chấp những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 khiến các giải đấu đang bị tạm hoãn, BLĐ Viettel vẫn cam kết đảm bảo quyền lợi cho các cầu thủ. Theo đó, những thành viên của đội bóng áo lính vẫn được giữ nguyên mọi chế độ về lương, thưởng.

Ở thời điểm hiện tại, Viettel vẫn duy trì tập luyện tại đại bản doanh của đội bóng. Hậu duệ của Thể Công tuân thủ nghiêm ngặt quy định phòng dịch mà Chính phủ đưa ra. Các thành viên của đội bóng áo lính phải tự cách ly, tránh tuyệt đối tiếp xúc với bên ngoài.

Viettel cam kết không giảm lương cầu thủ trong mùa dịch COVID-19 hình ảnh
Viettel cam kết giữ nguyên lương thưởng cho các cầu thủ trong mùa dịch COVID-19.

Trước đó, HAGL là đội bóng đầu tiên ở V.League cam kết không giảm lương cho các cầu thủ. Bầu Đức chia sẻ với truyền thông cách đây không lâu:

“Với HAGL, có dừng giải hay tiếp tục thì chúng tôi vẫn sẽ trả đầy đủ tiền lương cho các cầu thủ. Tuy nhiên, có những đội bóng muốn dừng giải vì tôi hiểu họ phải chịu sức ép lớn về kinh tế. 

Nhiều đội gặp khó khăn về tài chính sẽ càng chịu gánh nặng khi duy trì đội thêm một thời gian dài. Vì thế, HAGL tôn trọng ý kiến các đội, nếu đa số đội muốn dừng thì chúng tôi cũng đồng ý dừng. Còn các đội muốn tiếp tục thì chúng tôi cũng ủng hộ”.

Khác với Viettel, HAGL đã cho quân xả trại suốt 1 tuần qua. Các cầu thủ của đội bóng phố Núi được phép về nghỉ ngơi bên gia đình tới hết ngày 4/8, tránh việc tập trung đông người làm tăng nguy cơ lây lan dịch COVID-19.

Đại dịch COVID-19 bùng phát trở lại khiến V.League 2020 và Cúp Quốc gia đã bị tạm hoãn vô thời hạn. Nhiều đội bóng đã đề xuất phương án hủy giải. Song, VPF khẳng định các giải đấu vẫn sẽ diễn ra như kế hoạch khi dịch được kiểm soát.

HAGL tập luyện ...online giữa mùa dịch COVID-19
Trong quãng thời gian được xả trại, nhóm cầu thủ HAGL vẫn cùng nhau tập luyện qua mạng để duy trì thể lực và thể trạng.
Bầu Đức cam kết trả lương đầy đủ cho các cầu thủ HAGL
Trong một chia sẻ mới đây, vị chủ tịch CLB HAGL khẳng định sẽ vẫn trả lương cho các cầu thủ ngay cả khi giải V-League dừng lại.
Cup Quốc gia bị hoãn, Hà Nội FC cho đội nghỉ 2 tuần
Hà Nội FC tạm dừng tập luyện trong 2 tuần tới để cho các cầu thủ về gia đình nghỉ ngơi.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X