Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Vũ Văn Thanh sút xa đẳng cấp trong bàn mở tỷ số trước Nam Định

Thứ Sáu 12/06/2020 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều cơ hội bỏ lỡ bởi cả 2 đội, rốt cuộc trận đấu HAGL vs Nam Định cũng có bàn thắng mở tỷ số.


Xuất phát từ một pha tấn công trên phần sân của Nam Định, Vũ Văn Thanh đã bất ngờ tung ra cú sút từ ngoài vòng cấm địa. Bóng đi rất căng và hướng thẳng về phía xà ngang khung thành thủ môn Đinh Xuân Việt. Thiếu may mắn cho Nam Định khi bóng bật ra lại rất vừa tầm với vị trí của Chevaughn, và cầu thủ này dễ dàng đưa bóng vào lưới.
 
Vũ Văn Thanh sút xa đẳng cấp trong trận HAGL vs Nam Định hình ảnh

Vũ Văn Thanh trong trận HAGL vs Nam Định. Ảnh: Nguyễn Ngũ


Góp công lớn nhất trong bàn mở tỷ số này là Vũ Văn Thanh, nhất là sau khi cầu thủ này đã bỏ lỡ cơ hội thuận lợi ở sát khu vực cấm địa trong hiệp 1. Tình huống đó, hậu vệ của HAGL đã sút bỏng thẳng lên khán đài trong một pha bóng cố định.
Ngay sau đó, HAGL có cơ hội thuận lợi để nâng tỷ số lên 2-0, nhưng Châu Ngọc Quang đã sút bóng trúng cột dọc trong một pha phản công. 

Xem lại bàn mở tỷ số của các cầu thủ HAGL

video

 

Trực tiếp bóng đá HAGL 1-0 Nam Định (H2): Chevaughn Walsh khai thông bế tắc
HLV Lee Tae Hoon đang gặp vấn đề với chiếc sa bàn của mình, đó là chuyện ai cũng nhìn thấy. Bây giờ để “chặn vết dầu loang”, các cầu thủ HAGL phải đoàn kết và...
Trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh 0-0 Hà Nội (H1)
Khép lại 2 vòng đấu đầu tiên với những thất bại sát nút, thời gian nghỉ tránh dịch Covid-19 đã giúp HLV Phạm Minh Đức khắc phục điểm yếu về kinh nghiệm, kỹ...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X