Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Nữ CĐV hát thần chú “Bay lên trời” và cái kết đắng

Thứ Sáu 12/06/2020 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Quảng Ninh vs Viettel mới đây, khán giả đã được gặp lại nữ CĐV Bay lên trời rất nổi tiếng, nhưng có vẻ như câu thần chú của chị không còn hiệu nghiệm.
 

Hát bay lên trời nhưng lại… bay vào lưới

 

Còn nhớ tại SEA Games 22 vừa qua ở Philippines, nữ CĐV Việt Nam niệm thần chú “Bay lên trời là em bay ra ngoài” đã gây ấn tượng lớn. Đó là chị Thuý, người cũng đang đóng vai trò Phó Chủ tịch hội CĐV Than Quảng Ninh, và có mặt để cố vũ đội bóng đất mỏ trong chuyến làm khách trước Viettel.
 
Cả trận, chị luôn bắc loa để “bắt nhịp” cho CĐV Quảng Ninh tiếp lửa cho các cầu thủ dưới sân, cũng như chuẩn bị sẵn những chiếc ảnh để ủng hộ tiền vệ Hải Huy đang gặp chấn thương nặng.

Cùng theo dõi sự cuồng nhiệt của các CĐV đất mỏ

video
 
Chị từng trả lời phỏng vấn: “Câu hát Bay lên trời như là một câu thần chú. Mỗi khi Than Quảng Ninh hoặc ĐT Việt Nam phải nhận đá phạt thì chị sẽ hát câu đấy.”
 
Bởi vậy khi CLB đứng trước quả đá phạt vào những phút cuối của trận đấu, nữ CĐV này cũng nhiệt tình “niệm thần chú”, chỉ có điều...

Nữ CĐV Bay lên trời niệm chú và cái kết đắng

video
HLV Trương Việt Hoàng chỉ ra nghịch lý của CLB Viettel
Trên SVĐ Hàng Đẫy, các cầu thủ Viettel đã trải qua trận cầu khó khăn và chỉ có bàn gỡ hoà 1-1 khi trận đấu trôi về những phút cuối. Dưới đây là những chia sẻ...
Ảnh: CĐV Than Quảng Ninh đem “cầu thủ thứ 13” đối đầu Viettel
Từ dưới sân cỏ tới trên khán đài, CLB Than Quảng Ninh đã đồng lòng tiếp lửa cho nhạc trưởng Hải Huy, người mới gặp chấn thương nặng tại vòng đấu vừa qua.
VIDEO: Khắc Ngọc lập siêu phẩm, HLV Park mừng thầm
Mục tiêu đang được ông Park Hang Seo nhắm tới Hồ Khắc Ngọc đã lập một siêu phẩm từ chấm đá phạt ngoài vòng cấm gỡ hòa cho Viettel.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X