Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Viettel chơi không tốt trên sân nhà tại V.League 2020?

Thứ Năm 23/07/2020 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải qua 6 trận đấu trên sân nhà Hàng Đẫy tại V.League 2020, Viettel mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng.
Viettel tiếp tục không tận dụng được lợi thế sân nhà khi đối đầu SHB Đà Nẵng tại vòng 11 V.League 2020. Đội bóng áo lính chỉ có được 1 điểm với kết quả hòa 1-1.
 Vì sao Viettel chơi không tốt trên sân nhà tại VLeague 2020 hình ảnh
Viettel mới chỉ thắng 1 trong 6 trận đấu được đá sân nhà mùa này.

Sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông cho rằng Viettel chơi dưới sức trong suốt cuộc chạm trán SHB Đà Nẵng.

“Tôi không hài lòng với trận đấu hôm nay. Các cầu thủ chơi dưới sức. Một phần do lịch thi đấu quá dày ảnh hưởng đến thể lực các cầu thủ.”

Theo ông Hoàng, Viettel thường chơi không tốt trên sân nhà bởi không thường xuyên được tập luyện tại Hàng Đẫy.

“Viettel thường chơi không tốt trên sân nhà một phần bởi đội không thường xuyên tập luyện tại Hàng Đẫy nên khó quen với mặt sân. Trước mỗi trận đấu, toàn đội chỉ có 1 buổi tập làm quen sân.

Trong thời gian tới, đội sẽ liên hệ với BTC sân Hàng Đẫy để đội được tập nhiều hơn ở đây và có thể quen hơn với mặt sân, qua đó hướng tới kết quả tốt trong các trận sân nhà thời gian tới.”

Viettel để SHB Đà Nẵng vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 sau cú đá penalty thành bàn của Igor Jelic. Trong khi đó, Bùi Quang Khải gỡ hòa cho đội bóng áo lính trong hiệp 2.

Kết quả hòa 1-1 trước SHB Đà Nẵng khiến Viettel đối mặt nguy cơ mất vị trí thứ hai trên BXH nếu TP HCM đánh bại Hà Nội FC vào ngày mai.

Viettel 1-1 Đà Nẵng (Vòng 11 V-League 2020)

video


Khôi Trần

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X