Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao thủ thành Văn Toản không được đăng ký thi đấu trận gặp HAGL?

Thứ Hai 29/06/2020 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phạm Anh Tuấn đã tiết lộ lý do không đăng ký thủ thành Văn Toản trong trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL.

Văn Toản vắng mặt


Trong trận đấu với HAGL tại vòng 7 V-League 2020, thủ thành Văn Toản bất ngờ không nằm trong danh sách đăng ký thi đấu của Hải Phòng FC. Người thay thế là thủ thành Văn Luân đã thi đấu tốt, góp công lớn giúp đội bóng thành phố hoa phượng đỏ giữ sạch lưới trước HAGL.

Thủ thành Văn Toản chấn thương chưa hẹn ngày trở lại hình ảnh
Trong ngày Văn Toản không được đăng ký thi đấu, thủ thành Văn Luân đã chơi đầy ấn tượng.


Về sự vắng mặt của Văn Toản, HLV Phạm Anh Tuấn lý giải: “Cậu ấy bị chấn thương thương khớp ngón chân, thời gian để Văn Toản trở lại thi đấu hiện chưa được xác định. Trận này, Văn Luân chơi khá tốt”.

HLV Anh Tuấn thừa nhận với bối cảnh lịch thi đấu dày đặc như hiện tại, CLB Hải Phòng đang gặp khó khăn về lực lượng. Việc xoay tua đội hình của Hải Phòng FC cũng gặp khó khăn khi lực lượng không đồng đều, đặc biệt về chất lượng của nhóm cầu thủ thi đấu chính thức và cầu thủ dự bị.

Martin Lò ghi điểm


Sau quãng thời gian ít được ra sân, Martin Lò trong trận đấu với HAGL đã được tung vào sân ngay từ phút 32. Màn trình diễn của Martin Lò trong trận đấu này được đánh giá cao khi góp phần giúp kiểm soát bóng, cũng như nhiệt tình hỗ trợ phòng ngự.

Đánh giá về cầu thủ Việt kiều, HLV Phạm Anh Tuấn cho biết: “Martin Lò trận này vào chơi kiểm soát bóng tốt, tôi hài lòng về màn trình diễn của cậu ấy”.

Chiến lược gia của Hải Phòng đánh giá 1 điểm là hợp lý cho cả hai đội dựa trên cục diện trận đấu. Trận hoà này khiến Hải Phòng FC tạm đứng ở vị trí thứ 9 trong BXH V-League 2020.

Ở vòng đấu tiếp theo, Hải Phòng sẽ tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà Lạch Tray vào 17h00 ngày 5/7.

Tổng hợp Hải Phòng 0-0 HAGL:

video


Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về thủ môn Văn Toản:


Văn Toản thi đấu ấn tượng, thêm một lựa chọn cho HLV Park Hang-seo ở ĐTVN
Thủ thành Nguyễn Văn Toản có ngày thi đấu ấn tượng trước CLB DNH Nam Định. Và nếu duy trì phong độ này, anh sẽ là cái tên mà HLV Park Hang-seo có thể cân nhắc...
Thủ môn U23 Việt Nam cũng phải chôn chân trước cú phá bóng như dứt điểm của đồng đội
Trong tình huống mở tỉ số của CLB Than Quảng Ninh, thủ môn Văn Toản bên phía Hải Phòng chỉ biết chôn chân trước pha đá phản lưới nhà của ngoại binh Adriano...
VIDEO: Hàng tuyển Văn Toản hụt bóng nghiệp dư trên sân Gò Đậu
Cách đây ít phút, tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Văn Toản đã có pha bắt bóng nghiệp dư khiến CLB Hải Phòng phải nhận bàn thua thứ 3 trước Bình Dương.
VIDEO: Trò cưng đã nổ súng, thầy Park có bớt lo?
Cuối cùng, tiền đạo số 1 ĐTQG Việt Nam hiện nay đã lần đầu nổ súng ở V-League 2020. Tại trận đấu Bình Dương vs Hải Phòng ở vòng 4, Tiến Linh khéo léo xâu kim...
VIDEO: Tuyển thủ U23 Việt Nam ăn mừng như Ronaldo sau khi ghi bàn
Ở tình huống phạt góc vào phút thứ 9 trận Bình Dương vs Hải Phòng vòng 4 V-League 2020, tuyển thủ U23 Việt Nam Hồ Tấn Tài chọn vị trí chuẩn xác để tung cú đánh...
Thủ môn Bùi Tiến Dũng được đàn em kỳ vọng sẽ sớm lấy lại phong độ
Thủ thành Bùi Tiến Dũng mới đây đã nhận được lời động viên đến từ người đàn em Văn Toản sau một quãng thời gian khó khăn vì những màn trình diễn không tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X