Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao hàng công của Viettel "tịt ngòi" sau ba trận đầu năm 2021?

Chủ Nhật 24/01/2021 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trương Việt Hoàng đã chia sẻ nguyên nhân khiến hàng công của nhà ĐKVĐ Viettel chưa thể “khai hỏa” sau hai vòng đầu tiên ở V-League 2021.

Hàng công vẫn “tịt ngòi”

 
Để thua trong trận mở màn, nhà ĐKVĐ Viettel chạm trán Thanh Hóa trên sân khách với sự trở lại của trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng. Dù vậy, Viettel gặp rất nhiều khó khăn trước Thanh Hóa và chỉ ra về với trận hòa không bàn thắng.
 
Vì sao hàng công của Viettel tịt ngòi sau ba trận đầu năm 2021 hình ảnh
HLV Trương Việt Hoàng cho rằng Viettel chưa có phong độ tốt do sứt mẻ lực lượng cũng như chân sút Pedro chưa hòa nhập.


Như vậy sau ba trận đấu chính thức trong năm 2021 (Siêu Cúp quốc gia và V-League), Viettel vẫn chưa ghi được bàn thắng nào dù đã bổ sung chân sút Pedro thay thế cho Bruno (đến Hà Nội).

Giải thích về việc hàng công chưa “khai hỏa”, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Vấn đề không hẳn ở tiền đạo mà một phần từ tuyến tiền vệ. Pedro chưa thực sự hòa nhập và có 1 chút chấn thương đầu gối nên phong độ chưa tốt như năm ngoái. Trong thời gian tới, Pedro sẽ chơi tốt hơn”.

HLV Trương Việt Hoàng cũng đánh giá việc sứt mẻ lực lượng khi một số trụ cột vắng mặt, hoặc chưa đạt phong độ tốt vì những lý do khác nhau cũng là nguyên nhân khiến Viettel chưa có được màn trình diễn tốt như mùa trước.

Bảng xếp hạng Top ghi bàn LS V.League 1 - 2021Bảng xếp hạng Top ghi bàn LS V.League 1 - 2021
Top ghi bàn V.League 2021 mới nhất. Cập nhật danh sách Top ghi bàn sau mỗi vòng đấu giải Vô địch Quốc gia Việt Nam mùa giải 2021.
 

Ưu tiên cầu thủ trẻ

 
Trong trận đấu với Thanh Hóa, HLV Trương Việt Hoàng gây bất ngờ khi đưa cầu thủ trẻ Nguyễn Thanh Bình vào sân thi đấu bên cạnh Bùi Tiến Dũng. Màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 2000 được đánh giá tròn vai khi góp phần kiểm soát hai tiền đạo của Thanh Hóa.

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: “Tôi tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ thi đấu, xác định là tiền đạo Thanh Hóa rất nhanh và mạnh mẽ nên cần cầu thủ trẻ khỏe, nhanh nhẹn để theo kèm. Nhìn chung, Thanh Bình đã thi đấu tốt”.

Chiến lược gia của Viettel cho biết sẽ tạo nhiều điều kiện để các cầu thủ trẻ ra sân trong mùa giải năm nay. Đồng thời, ông khẳng định khi các trụ cột quay trở lại với phong độ tốt nhất, Viettel sẽ trở lại như những gì đã thể hiện mùa trước.

Chạm trán Bình Dương ở vòng đấu tới trên sân nhà, HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận đây sẽ là trận đấu rất khó khăn với Viettel. Bình Dương được đánh giá rất cao khi thắng cả 2 trận đầu mùa, đặc biệt vừa đánh bại á quân Hà Nội FC.

Tổng hợp Thanh Hóa 0-0 Viettel:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Viettel:


Video tổng hợp: Thanh Hóa 0-0 Viettel (Vòng 2 V-League 2021)Video tổng hợp: Thanh Hóa 0-0 Viettel (Vòng 2 V-League 2021)
Trong thế trận vô cùng chặt chẽ, điểm nóng trận đấu chỉ tập trung khu trung tuyến nên kết quả hoà là điều không quá bất ngờ của Thanh Hoá và Viettel.
Chia điểm nhạt với Thanh Hóa, Viettel khởi đầu ì ạch ở V-League 2021Chia điểm nhạt với Thanh Hóa, Viettel khởi đầu ì ạch ở V-League 2021
Nhà ĐKVĐ Viettel tiếp tục có một trận đấu thất vọng khác sau khi thua Hải Phòng ở trận mở màn V-League 2021. Trên sân của Thanh Hóa, họ hoàn toàn bế tắc trong...
Sau Bùi Tiến Dũng, tới lượt Quế Ngọc Hải mang tin vui cho ViettelSau Bùi Tiến Dũng, tới lượt Quế Ngọc Hải mang tin vui cho Viettel
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có thể tập luyện cùng Viettel sau chấn thương rách cơ đùi gặp phải trong đợt tập trung ĐT Việt Nam.
HLV Kiatisuk nhắc tới Viettel và Hà Nội FC sau trận thua của HAGLHLV Kiatisuk nhắc tới Viettel và Hà Nội FC sau trận thua của HAGL
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Kiatisuk đã tỏ ra tiếc nuối sau trận ra quân thất bại của HAGL trên sân đối thủ Sài Gòn FC.
Điều gì khiến ĐKVĐ Viettel bất ngờ để thua Hải Phòng ngay trong trận mở màn?Điều gì khiến ĐKVĐ Viettel bất ngờ để thua Hải Phòng ngay trong trận mở màn?
HLV Trương Việt Hoàng đã chỉ ra yếu tố đầy bất ngờ khiến ĐKVĐ Viettel để thua Hải Phòng ngay trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X