Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF nêu ra điều kiện để V-League 2020 trở lại

Thứ Tư 06/05/2020 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ về thời gian V-League 2020 cũng như các giải đấu bóng đá trở lại.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, V-League 2020 đã phải tạm hoãn sau vòng 2. Cho đến thời điểm hiện tại dù dịch bệnh về cơ bản đã được kiểm soát, VPF vẫn chưa đưa ra thời hạn cụ thể về ngày các giải đấu trong nước được tổ chức trở lại, cũng như cách thức tổ chức (có khán giả hay không, có thực hiện nghi thức bắt tay trước trận đấu,…).

Tong Thu ky VFF Le Hoai Anh chia se ve su chuan bi cua DT Viet Nam.
Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ về điều kiện để V-League 2020 nói riêng cũng như các hoạt động bóng đá nói chung trở lại.


Chia sẻ trên Bongdaplus, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nêu ra điều kiện để bóng đá trở lại: “VFF xác định khi nào dịch bệnh được kiểm soát tốt, đời sống xã hội trở lại bình thường, đặc biệt là có sự cho phép của Chính phủ và các ban ngành liên quan thì mới triển khai các hoạt động tổ chức thể thao nói chung, thi đấu bóng đá nói riêng”.

Sau quãng thời gian 3 tuần dãn cách xã hội, các đội bóng đều đã tập trung trở lại để tập luyện, đảm bảo các cầu thủ ở trạng thái sẵn sàng thi đấu. VPF cũng đưa ra thời gian chuẩn bị từ 3-4 tuần để các đội bóng có thời gian chuẩn bị.

Một trong những vấn đề được quan tâm là sau khi các giải đấu trở lại, khán giả liệu có được vào sân cổ vũ. Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết đã yêu cầu VPF phát song trực tiếp các trận đấu trên truyền hình, internet để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ trong trường hợp không thể đến SVĐ cổ vũ.

Ngoài ra, VFF cũng cho biết đã chuẩn bị các phương án, xây dựng các kịch bản khác nhau để tuỳ tình hình thực tế sẽ có các biện pháp cụ thể.

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về V-League 2020:


Bất ngờ với vị trí yếu nhất của Hà Nội FC
HLV Chu Đình Nghiêm bất ngờ đánh giá vị trí trung vệ là điểm yếu của Hà Nội FC trong nhiều năm nay.
ẢNH: Quang Hải tập dưới nắng gắt để sẵn sàng trở lại
Trở lại tập luyện sau quãng thời gian cách ly xã hội, Quang Hải và các đồng đội Hà Nội FC gặp không ít khó khăn dưới cái nắng gắt ở Thủ đô.
HLV Hà Nội FC chia sẻ về vai trò của GĐKT
Mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ về vai trò của vị trí GĐKT tại CLB Hà Nội.
Thành Chung trả lời cực mặn về việc kết hôn trước tuổi 30
Trở lại tập luyện sau giai đoạn dãn cách xã hội, trung vệ Thành Chung có câu trả lời cực “mặn” về việc kết hôn trước tuổi 30.
HLV danh tiếng của Séc tin Filip Nguyễn có thể tới Chelsea
Trong một chia sẻ gần đây, HLV trưởng CLB Slavia Prague, Jindřich Trpišovský đã đánh giá cao tài năng của cầu thủ việt kiều Filip Nguyễn và tin rằng anh có thể...
Văn Quyết bật mí về việc tập luyện trong thời gian cách ly xã hội
Sau quãng thời gian cách ly xã hội, Văn Quyết thừa nhận các cầu thủ gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì thể lực và phong độ.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X