Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội chỉ ra tầm quan trọng của Tuấn Anh tại HAGL

Thứ Năm 30/04/2020 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo hai người đồng đội Văn Thanh và Văn Toàn, tiền vệ đội trưởng Tuấn Anh có vai trò đặc biệt quan trọng tại đội bóng Phố núi Hoàng Anh Gia Lai.

Nổi lên từ năm 2013 với màn trình diễn ấn tượng tại U19 Việt Nam, tiền vệ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh ngày càng thi đấu trưởng thành hơn trong màu áo HAGL kể từ khi được đôn lên đá V-League 2015.

Văn Toàn, Văn Thanh chỉ ra tầm quan trọng của Tuấn Anh tại HAGL hình ảnh
Tuấn Anh trong trận đấu với Viettel

Sau chấn thương của Xuân Trường thời gian vừa qua, vai trò của Tuấn Anh lại trở nên đặc biệt quan trọng đối với HAGL. Anh đóng góp lớn vào thành tích xếp hạng 3 V-League 2020 sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Nói về tầm quan trọng của người đồng đội, hậu vệ Vũ Văn Thanh cho biết: “Trong trận đấu với Viettel vừa qua, vào cuối trận toàn đội muốn bảo toàn tỷ số sau khi Tuấn Anh được thay ra. Nhưng có vẻ sự gắn kết của đội đã không còn nữa kể từ khi Tuấn Anh ra sân. Tôi nghĩ HAGL thủng lưới vì mất thế trận.Tuấn Anh là cầu thủ rất quan trọng đối với đội bóng.”

Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết: “Tuấn Anh có vai trò rất quan trọng ở đội vào lúc này. Cậu ấy là người gắn kết đội lại với nhau. Tuấn Anh cũng là chỗ dựa tinh thần cho cả đội lúc đội thi đấu khó khăn. Cá nhân tôi cũng cảm thấy tự tin hơn khi có cậu ấy ở trên sân.”

Trở lại sau chấn thương, Tuấn Anh được kì vọng sẽ trở thành nhân tố chính trong lối chơi của HAGL cũng như ĐTQG Việt Nam trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X