Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đàn em tin tưởng Văn Lâm sớm trở lại nhờ sự chuyên nghiệp

Thứ Hai 30/03/2020 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Văn Toản tin tưởng người đàn anh Văn Lâm có thể trở lại với phong độ cao nhất cho dù đang gặp khó khăn.
 

Sau mùa giải 2019 được trao trọn vẹn cơ hội với 30 lần bắt chính tại Thai League, thủ thành Đặng Văn Lâm đã mất suất bắt chính vào tay Somporn tại Muangthong United. Lý do được đội bóng Thái Lan đưa ra là Văn Lâm dính chấn thương.

Điều này đặt ra nghi ngại về việc Văn Lâm có thể sẽ gặp khó khăn trong quãng thời gian trở về tập trung đội tuyển sau này. Tuy nhiên, thủ môn Văn Toản, từng là đồng đội tại Hải Phòng với Văn Lâm lại không nghĩ thế.

Văn Toản tin tưởng Văn Lâm sớm trở lại nhờ sự chuyên nghiệp hình ảnh
Đặng Văn Lâm được tin tưởng có thể sớm lấy lại phong độ nhờ sự chuyên nghiệp

Thủ môn sinh năm 1999 tin tưởng người đàn anh Văn Lâm có thể sớm trở lại với vị trí chính thức ở cả ĐTQG lẫn tại Muangthong United. Chia sẻ với Zing.vn, Văn Toản cho biết: “Trong quãng thời gian được tập luyện chung với Văn Lâm ở CLB Hải Phòng, điều tôi học được nhiều nhất chính là sự chuyên nghiệp.

Tôi nghĩ việc phải dự bị sẽ không ảnh hưởng nhiều tới phong độ của Văn Lâm. Với anh ấy, dự bị hay không không ảnh hưởng nhiều tới phong độ, điều quan trọng nằm ở chính bản thân mình, liệu bản thân có muốn duy trì phong độ hay không mà thôi.

Điều quan trọng nhất là phải tập luyện. Nếu chỉ tập trung vào chuyên môn, cầu thủ sẽ không gặp vấn đề gì về phong độ hết.”

Kể từ sau sự ra đi của Văn Lâm, thủ môn Văn Toản vươn lên xứng đáng trở thành thủ thành số 1 của đội bóng đất Cảng. Sau 2 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2020, Văn Toản vẫn liên tiếp trổ tài để mang về 4 điểm và giúp Hải Phòng giành vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Bên cạnh đó, thủ môn Văn Toản cũng tiết lộ thêm rằng anh sẽ cố gắng học hỏi thêm những kinh nghiệm, chuyên môn từ chính những người anh như Văn Lâm, Tiến Dũng thay vì cố gắng cạnh tranh suất bắt chính với họ tại ĐTQG.
 

Muangthong United tiết lộ nguyên nhân khiến Văn Lâm phải dự bị
Đội bóng Thái Lan mới đây đã có những chia sẻ liên quan tới trường hợp của thủ môn Đặng Văn Lâm.
Văn Lâm cùng đồng đội tại Muangthong United nghỉ tập vì Covid-19
Theo thông báo mới đây, CLB Muangthong United của thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ tạm dừng tập luyện trong một tuần vì Covid-19.
Đặng Văn Lâm nối dài chuỗi trận không ra sân ở Muangthong
Thủ môn Đặng Văn Lâm đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội ra sân tại Muangthong United ở mùa bóng năm nay.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X