Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn "thách đấu" Công Phượng trước thềm mùa giải mới

Thứ Tư 29/01/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không cùng chiến tuyến, tiền đạo Văn Toàn đang háo hức được đối đầu với Công Phượng ở V-League 2020.
Văn Toàn háo hức được đối đầu Công Phượng trong mùa giải mới hình ảnh
Văn Toàn đang nóng lòng chờ đợi cuộc so tài với Công Phượng ở V-League 2020

Trước khi mùa giải mới khởi tranh, CLB TP.HCM đã nhanh tay chiêu mộ thành công tiền đạo Công Phượng từ Sint- Truidense. Theo đó, đội bóng Sài thành sẽ được sử dụng Công Phượng cho tới hết tháng 6/2020, thời điểm mà hợp đồng giữa Sint- Truidense và HAGL kết thúc. Nếu đàm phán được với bầu Đức, TP.HCM có thể sử dụng Công Phượng tới hết mùa bóng năm nay.

Với việc khoác áo TP.HCM, Công Phượng cũng sẽ có dịp đối đầu các đồng đội cũ của mình ở HAGL, trong đó có Văn Toàn. Và mới đây tiền đạo gốc Hải Dương đã có những chia sẻ về chuyện này.

Trên báo Thể thao TP.HCM, Văn Toàn cho biết: "Cá nhân mình không hề muốn đối đầu với Công Phượng ở một đội khác. Mình không nghĩ sẽ phải đối đầu với Công Phượng sớm như vậy nhưng rồi cũng sẽ đến lúc. Chính vì vậy mình và Công Phượng càng chờ đợi cuộc đối đầu ấy để xem ai sẽ ghi bàn và ai đánh bại ai”.

Văn Toàn cũng cho biết Công Phượng có nhắn tin nhờ tư vấn chuyện trở lại Việt Nam khoác áo TP.HCM. Và anh đã khuyên ngôi sao xứ Nghệ sớm về nước để được ra sân và lấy lại hình ảnh. Văn Toàn khẳng định Công Phượng là một tiền đạo rất tài năng và chỉ cần thời gian ngắn để đạt được phong độ cao.

Thêm vào đó, Văn Toàn hy vọng trong mùa giải 2020, HAGL sẽ đạt được nhiều kết quả tốt hơn, cống hiến nhiều hơn cho người hâm mộ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X