Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn háo hức đối đầu người đồng đội Công Phượng trong màu áo mới

Thứ Tư 04/03/2020 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Văn Toàn và chạm trán người đồng đội cũ Công Phượng khi HAGL và TP.HCM gặp nhau tại V-League 2020.
Sau quãng thời gian gần 1 năm chu du từ Hàn Quốc cho đến châu Âu (Bỉ), đầu năm 2020, Công Phượng trở về Việt Nam khoác áo CLB TP.HCM theo bản hợp đồng cho mượn từ HAGL.

Theo như chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của TP.HCM, Công Phượng sẽ thi đấu cho đội bóng thành phố mang tên Bác đến hết mùa giải 2020. Như vậy, Messi Việt Nam sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ HAGL.

Văn Toàn háo hức đối đầu Công Phượng hình ảnh
Công Phượng đang thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB TP.HCM . Ảnh: Fanpage CLB TP.HCM

Khoác màu áo đỏ của CLB TP.HCM, Công Phượng đang cho thấy phong độ ấn tượng khi đã có 3 bàn thắng sau 3 trận đấu, trong đó 2 bàn tại AFC cup và một bàn tại trận tranh Siêu cúp Quốc gia cách đây không lâu.

Trước phong độ ấn tượng của người đồng đội Công Phượng, tiền đạo Văn Toàn cũng tỏ ra háo hức muốn đối đầu với Phượng trong mùa giải mới: “Toàn cũng rất chờ đợi những trận đấu mà Toàn và Phượng có cơ hội đối đầu với nhau. Thực sự thì Toàn và Phượng đã ở với nhau rất lâu rồi và cả hai chắc đều chưa từng nghĩ rằng sẽ có dịp đối đầu nhau sớm đến vậy.

Đây là lần đầu tiên Toàn và Phượng có cơ hội đối đầu với nhau. Vì thế, Toàn rất mong chờ cuộc đối đầu này

Trước đó, Văn Toàn cũng cho rằng Việt Nam chính là “miền đất hứa” giúp Phượng tỏa sáng chứ không phải bất cứ một đất nước nào khác: “Việt Nam sẽ là một môi trường tốt để Phượng phát triển. Cậu ấy đã lấy lại một phần phong độ nhưng đó vẫn chưa phải là phong độ đỉnh cao nhất của cậu ấy. Ở lại CLB TP.HCM sẽ là cơ hội để cậu ấy có một môi trường tốt để phát triển. Toàn rất hi vọng Phượng sẽ thi đấu tốt tại đây.”

Về phần mình, ở mùa giải năm ngoái, Văn Toàn cũng đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc khi nằm trong top các chân sút nội tại V-League với 9 bàn thắng. Thành tích này chỉ xếp sau người đồng đội khác là Minh Vương với 12 bàn. Theo lịch thi đấu, TP.HCM sẽ có chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL ở vòng 13 vào ngày 4/7.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X