Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đón tin vui trước thềm "trận cầu đinh"

Thứ Năm 21/05/2020 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của đội bóng Phố Núi sẵn sàng ra sân ở trận đấu với chủ nhà Nam Định ở vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2020.

Cách đây không lâu, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HAGL đã dính chấn thương nhẹ trong quá trình tập luyện tại đại bản doanh Hàm Rồng. Chấn thương này khiến anh bỏ lỡ cơ hội ra sân ở trận đấu giao hữu với ĐắK Lắk hôm 16/5 vừa qua.

Văn Toàn đã bình phục chấn thương hình ảnh
Văn Toàn đã bình phục chấn thương nhẹ vừa qua

Tuy nhiên, người hâm mộ HAGL cũng không cần quá lo lắng bởi Văn Toàn đã hồi phục trở lại và sớm có thể ra sân ở trận đấu tới của HAGL.

Chia sẻ với Zing.vn, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL xác nhận: “Văn Toàn chỉ đau nhẹ và đã bình phục. Các trường hợp chấn thương khác trong đội đều ổn, toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu với Nam Định sắp tới.”

Sự trở lại của Văn Toàn chắc chắn là tin vui không nhỏ với BHL của HAGL. Mùa này, Văn Toàn cùng ngoại binh Chevaughn Walsh trở thành cặp tiền đạo chủ lực của HAGL. Trước khi bóng đá phải tạm nghỉ, họ đang có thành tích khá ấn tượng tại V-League với 1 trận thắng trước Quảng Ninh và 1 trận hòa trước Viettel. 

Theo lịch thi đấu, HAGL sẽ tới làm khách trên sân của DNH Nam Định vào ngày 23/5 tới đây. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ đối đầu Quảng Ninh vào ngày 30/5 trên sân Cẩm Phả ở vòng 16 đội Cúp Quốc gia mùa này.

Mở cửa đón khán giả, trận Nam Định vs HAGL chỉ bán 50% lượng vé
Trận đấu mở màn cho sự trở lại của các giải đấu quốc nội giữa Dược Nam Hà Nam Định vs HAGL sẽ mở cửa đón khán giả.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận cầu đinh Nam Định - Gia Lai
Trọng tài số 1 bóng đá Việt Nam lúc này là Ngô Duy Lân sẽ bắt chính trận cầu hấp dẫn giữa DNH Nam Định và HAGL vào cuối tuần này trong khuôn khổ Cúp Quốc gia.
Chạy đà ấn tượng, HAGL đã sẵn sàng tuyên chiến với Nam Định
Đội bóng phố núi vừa có màn chạy đà ấn tượng bằng chiến thắng trong một trận đấu giao hữu gần đây trước đối thủ Đắk Lắk, chỉ ít ngày trước khi hành quân ra Bắc...
CLB Hà Nội xin được mở cửa trận đấu với HAGL ở vòng 3 V-League 2020
Đánh giá được sự quan tâm lớn của NHM ở cuộc đọ sức với các cầu thủ HAGL, CLB Hà Nội mới đây cũng xin ý kiến từ chính quyền địa phương về việc mở cửa trận đấu...


Quỳnh Anh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X