Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết tiết lộ mục tiêu của Hà Nội FC mùa giải 2020

Thứ Tư 19/02/2020 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận giao hữu với CLB Viettel, Văn Quyết đã tiết lộ mục tiêu hàng đầu của Hà Nội FC mùa này.

Hà Nội FC giao hữu với Viettel


Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Hà Nội đã có trận giao hữu với CLB Viettel tại sân Hàng Đẫy vào chiều 19/2. Đội bóng Thủ đô đã có sự thử nghiệm khi tung ra hai đội hình khác nhau trong hai hiệp đấu và giành được kết quả hoà 1-1 trước CLB Viettel.

Văn Quyết tiết lộ mục tiêu của Hà Nội FC mùa giải 2020 hình ảnh
Văn Quyết mang băng đội trưởng trong trận giao hữu Hà Nội vs Viettel.


Chia sẻ sau trận đấu, thủ quân Nguyễn Văn Quyết cho biết: “Đây là trận giao hữu trước mùa giải, tính chất thử nghiệm đội hình quan trọng hơn kết quả”.

“Hà Nội FC hiện tại có những cầu thủ mới và cả các cầu thủ trẻ mới đôn lên. Quãng thời gian chuẩn bị khá dài, có cả những chuyến du đấu nên các cầu thủ trẻ và Rimario có sự hoà nhập tốt. Các trận giao hữu rất tốt giúp các cầu thủ trẻ và cầu thủ mới có thời gian hoà nhập”.

Với việc V-League 2020 hoãn gần một tháng do để phòng tránh dịch bệnh, Văn Quyết bày tỏ hy vọng mùa giải đến sớm để các đội tung hết lực lượng. Thủ quân của Hà Nội FC cũng đánh giá không chỉ CLB Viettel mà năm nay có rất nhiều đội mạnh, kỳ vọng V-League 2020 sẽ là một mùa giải các đội thi đấu cống hiến.

Mục tiêu của Hà Nội FC


Đang là ĐKVĐ của V-League, Văn Quyết thừa nhận mục tiêu tối thượng của Hà Nội FC mùa này là bảo vệ thành công ngôi vô địch. Đồng thời, một mục tiêu khác của đội bóng Thủ đô là chơi tốt ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á.

“Theo quan điểm của lãnh đạo đội bóng, V-League là giải đấu quan trọng” – Văn Quyết chia sẻ: “Việc thi đấu ở cúp Đông Nam Á sẽ tác động đến hình ảnh của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các tuyển thủ. Đây là giải đấu tốt để các tuyển thủ khẳng định được vai trò và vị thế”.

Với việc không được tham dự AFC Cup 2020, Văn Quyết thừa nhận điều này ảnh hưởng đến hình ảnh câu lạc bộ. Nhưng xét theo khía cạnh khác, điều này cũng là yếu tố thuận lợi để Hà Nội FC có được sự chuẩn bị tốt hơn ở hai đấu trường Đông Nam Á và V-League.

Bản thân Văn Quyết khẳng định mục tiêu của cá nhân trước mắt là thi đấu tốt để giúp Hà Nội FC giành được những kết quả thuận lợi ở V-League cũng như cúp Đông Nam Á. Còn về việc có lên ĐTQG hay không, tiền đạo này cho biết quyết định nằm ở HLV Park Hang Seo.

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Văn Quyết:


Quả bóng vàng Việt Nam 2019: Khó cho Văn Quyết!
Chưa một lần được chạm tay vào Danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam, Văn Quyết nhiều khả năng sẽ lại lỡ hẹn với danh hiệu cá nhân này một lần nữa.
Danh sách rút gọn tranh Quả bóng vàng Việt Nam 2019: Chuyện nội bộ của CLB Hà Nội
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ cùng Văn Hậu, Hùng Dũng, Văn Quyết và Trọng Hoàng đua tranh danh hiệu Quả bóng vàng năm 2019.
Video tổng hợp: Hà Nội 0-3 Bangkok United (Giao hữu CLB)
Tại giải giao hữu Asia Challenge Cup 2020 diễn ra trên đất Malaysia, CLB Hà Nội đã thua trắng 3 bàn trước Bangkok United ở trận mở màn. Nếu hàng công nhà ĐKVĐ...
Hà Nội 0-3 Bangkok United: Dứt điểm tệ, nhà ĐKVĐ V-League thất bại trước đội bóng Thái Lan
Tại giải giao hữu Asia Challenge Cup 2020 diễn ra trên đất Malaysia, CLB Hà Nội đã thua trắng 3 bàn trước Bangkok United ở trận mở màn. Nếu hàng công nhà ĐKVĐ...
CLB Hà Nội gia hạn hợp đồng với Đức Huy và đội trưởng Văn Quyết
Kết thúc mùa bóng 2019 với cú đúp danh hiệu V-League và Cúp Quốc gia, đội bóng số 1 Việt Nam đã đồng loạt gia hạn hợp đồng với nhiều trụ cột, trong đó có tiền...
Văn Quyết và người vợ tài giỏi không hề thua kém gia đình Công Vinh
Sau những thành công vừa qua trên sân cỏ, Văn Quyết còn khiến fan ngưỡng mộ hơn khi có người vợ vừa xinh đẹp lại vô cùng tài giỏi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X