Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết tiết lộ mong ước trước thềm mùa giải 2020

Thứ Tư 26/02/2020 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã được CLB Hà Nội công bố tại buổi lễ xuất quân trước thềm mùa giải mới.
Tại buổi lễ xuất quân được CLB Hà Nội tổ chức vào chiều ngày 26/2, đội bóng thủ đô đã công bố nhiều bản hợp đồng với các cầu thủ của đội, trong đó có bản hợp đồng của tuyển thủ Việt Nam, Nguyễn Văn Quyết. 

Theo đó, cựu tuyển thủ Việt Nam, Nguyễn Văn Quyết sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Hà Nội theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm tính từ mùa giải 2020. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng đối với những đóng góp cho đội bóng thủ đô của cựu tiền đạo ĐTVN trong suốt 9 năm gắn bó.
Văn Quyết tiết lộ mong ước trước thềm mùa giải 2020 hình ảnh
Văn Quyết bày tỏ sự biết ơn đối với CLB Hà Nội

Chia sẻ trước giới truyền thông về bản hợp đồng mới, Văn Quyết bày tỏ: “ Tôi xin cảm ơn Ban lãnh đạo CLB Hà Nội vì đã gia hạn thêm hợp đồng. CLB Hà Nội không khác gì ngôi nhà thứ hai của mình. Mục tiêu cá nhân của tôi trong mùa giải tới là sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để phục vụ cho mục tiêu của CLB ở các đấu trường tham dự.

Tôi chỉ mong sao bản thân không gặp phải chấn thương nào trong năm tới. Bởi là cầu thủ chuyên nghiệp thì ai cũng đặt mục tiêu chiến đấu cho lợi ích của CLB

"

Gắn bó với CLB Hà Nội từ mùa giải 2010, Văn Quyết đóng góp rất lớn vào thành tích của đội bóng thủ đô trong suốt nhiều năm qua. Anh cùng CLB Hà Nội giành 4 chức vô địch V-League vào các năm 2013, 2016, 2018 và 2019. Ở mùa giải 2019 vừa qua, anh cũng đóng góp 9 bàn thắng cho CLB Hà Nội qua đó bảo vệ thành công chức vô địch V-League.

Bước vào mùa giải mới 2020, dù vẫn còn nhiều khó khăn phía trước, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn rất quyết tâm:  "Sau thành công của CLB Hà Nội là áp lực cực kì lớn. Nhiều đội bóng đầu tư mạnh mẽ ở mùa giải năm nay, đó là thách thức với chúng tôi. Áp lực ở mùa giải 2020 là rất lớn, nhưng chúng tôi sẽ luôn cố gắng vượt qua và nhìn về phía trước để vượt qua"

Trong buổi lễ xuất quân chiều nay 26/2, ngoài bản hợp đồng của Văn Quyết, CLB Hà Nội cũng công bố các bản hợp đồng khác của Phạm Đức Huy, Rimario, Đinh Tiến Thành, Bùi Hoàng Việt Anh. 


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X