Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết kêu gọi hơn 100 triệu ủng hộ chống Covid-19

Thứ Hai 30/03/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội đã kêu gọi được hơn 100 triệu để ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, tiền đạo của CLB Hà Nội đã rất tích cực tham gia vào công tác tuyên truyền, kêu gọi mọi người thực hiện các biện pháp nhằm đảm bảo hạn chế nguy cơ lây lan dịch Covid-19.

Đến thời điểm hiện tại, số tiền mà những người anh em, người hâm mộ ủng hộ công tác phòng chống dịch đã lên đến con số gần 70 triệu đồng.

Văn Quyết kêu gọi hơn 100 triệu ủng hộ chống Covid-19 hình ảnh
Hình ảnh của Văn Quyết trong buổi tập ngày 25/3 của Hà Nội

Riêng cá nhân Văn Quyết, anh cũng đã tiến hành đấu giá chiếc áo thi đấu của anh giành chức vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐTVN. Chiếc áo đã được chốt giá 50 triệu đồng. Như vậy, Văn Quyết đã gây quỹ được khoảng hơn 100 triệu đồng để ủng hộ công tác phòng chống đại dịch Covid-19.

Tôi đã liên hệ được với bệnh viện Bach Mai. Quyết dự định sẽ dùng toàn bộ số tiền này để mua khẩu trang N95, đồ bảo hộ và các nhu yếu phẩm khác để đáp ứng nhu cầu thiết yếu nhất của bệnh viện”, Văn Quyết chia sẻ.

Trước đó, chàng tiền đạo của CLB Hà Nội cũng đã ủng hộ 100 chiếc khẩu trang N95 và 100 bộ đồ bảo hộ cho các bác y, bác sĩ đang tham gia công tác phòng chống dịch.

Đây là hành động mang đầy ý nghĩa, là nghĩa cử cao đẹp đáng được biểu dương trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp tại Việt Nam.

Hiện tại, Văn Quyết cùng các đồng đội tại CLB Hà Nội đã được nghỉ tập nhằm đảm bảo an toàn trước khả năng bùng phát của Covid-19.

Văn Quyết kêu gọi: Hãy hành động khi Tổ quốc cần
Để chung tay phòng chống dịch Covid-19, Nguyễn Văn Quyết ngoài việc quyên góp còn kêu gọi cộng đồng hỗ trợ.
Thủ quân CLB Hà Nội chia sẻ về khó khăn trong mùa nghỉ dịch Covid-19
Trao đổi với giới truyền thông, thủ quân Văn Quyết của CLB Hà Nội thừa nhận toàn đội đối mặt với không ít khó khăn khi giải đấu bị tạm hoãn vì dịch Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X