Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết kêu gọi: "Hãy hành động khi Tổ quốc cần"

Thứ Năm 26/03/2020 00:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chung tay phòng chống dịch Covid-19, Nguyễn Văn Quyết ngoài việc quyên góp còn kêu gọi cộng đồng hỗ trợ.
Trong bối cảnh cả nước đang chung tay chống dịch Covid-19, các CLB bóng đá cũng như các cầu thủ ở Việt Nam cũng có những hành động hết sức thiết thực. Mới đây, cựu thủ quân ĐTQG Việt Nam – Nguyễn Văn Quyết trên trang Facebook cá nhân đã đăng tải lời kêu gọi cộng đồng cùng góp sức chống dịch.

Van Quyet
Văn Quyết kêu gọi cộng đồng ủng hộ nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19. Ảnh: FBNV.
 
Văn Quyết đã quyên góp 100 bộ khẩu trang N95, 100 bộ đồ bảo hộ để hỗ trợ các nhân viên y tế ở chuyến đầu chống dịch. Ngoài ra, đội trưởng của CLB Hà Nội cũng đưa ra lời kêu gọi cộng đồng cùng chung tay góp phần đẩy lùi dịch bệnh.
 
Trên trang cá nhân, Văn Quyết chia sẻ: “Để điều đó sớm thành công, ngoài việc thực hiện đúng các yêu cầu của Chính Phủ và tuân thủ hướng dẫn của Bộ Y tế (tập luyện thể thao, đeo khẩu trang, hạn chế đi lại, rửa tay sát trùng thường xuyên...), rất cần sự đồng lòng góp sức của mỗi người dân chúng ta.
 
Quyết xin được đóng góp một phần nhỏ bé của mình đó là 100 bộ khẩu trang N95, 100 bộ đồ bảo hộ để góp sức chống dịch cùng cả nước. Và Quyết rất hy vọng anh em, bạn bè của Quyết cũng sẽ chung tay cùng Quyết để đẩy lùi dịch bệnh”.
 
Trước đó, CLB Hà Nội cũng đã hưởng ứng bằng chiến dịch truyền thông nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc phòng chống dịch Covid-19. Những cầu thủ bóng đá như trung vệ Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toàn, Đỗ Hùng Dũng,… cũng đã có hành động ủng hộ thiết thực nhằm chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch Covid-19.
 
Như Đạt 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Văn Quyết:


Thủ quân CLB Hà Nội chia sẻ về khó khăn trong mùa nghỉ dịch Covid-19
Trao đổi với giới truyền thông, thủ quân Văn Quyết của CLB Hà Nội thừa nhận toàn đội đối mặt với không ít khó khăn khi giải đấu bị tạm hoãn vì dịch Covid-19.
Mặc trời mưa gió, Văn Quyết vẫn ra đường trồng hoa
Trời tối còn kèm thêm mưa phùn ẩm ướt cũng không thể ngăn cản Văn Quyết ra ngoài nhà để chăm chút cho dàn hoa cảnh của mình.
Hà Nội 4-2 Nam Định: Nhà ĐKVĐ mở màn V-League 2020 suôn sẻ sau cơn mưa bàn thắng ở Hàng Đẫy
Trong ngày Quang Hải đá dự bị, Hà Nội FC vẫn thắng dễ đội khách Nam Định ở trận khai màn V.League 2020 trên sân Hàng Đẫy. Văn Quyết không trực tiếp ghi bàn...
HLV Chu Đình Nghiêm hé lộ về khả năng ra sân của Quang Hải ở Siêu cúp QG
HLV CLB Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm và tiền đạo đội trưởng Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình trong buổi họp báo trước trận Siêu cúp QG 2019.
Văn Quyết tiết lộ mong ước trước thềm mùa giải 2020
Bản hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã được CLB Hà Nội công bố tại buổi lễ xuất quân trước thềm mùa giải mới.
Văn Quyết tiết lộ mục tiêu của Hà Nội FC mùa giải 2020
Sau trận giao hữu với CLB Viettel, Văn Quyết đã tiết lộ mục tiêu hàng đầu của Hà Nội FC mùa này.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X