Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết được tiến cử lên thầy Park sau màn trình diễn chói sáng

Chủ Nhật 07/06/2020 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Văn Quyết một lần nữa tỏa sáng trong chiến thắng tưng bừng của CLB Hà Nội trước HAGL trên sân Hàng Đẫy vào chiều qua.
 

Sau 90 phút đối đầu với HAGL trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại đội bóng Phố Núi với tỉ số áp đảo 3-0. Văn Quyết là người mở tỉ số. Hai bàn thắng còn lại được ghi do công của Rimario, một người cũ của HAGL.

Văn Quyết được tiến cử lên thầy Park hình ảnh
Văn Quyết tỏa sáng trong chiến thắng trước HAGL

Đáng chú ý, trong trận đấu này, Văn Quyết như thường lệ vẫn là người cầm trịch tuyến giữa của CLB Hà Nội và đóng vai trò quan trọng vào lối chơi chung của đội chủ nhà.

Phong độ ấn tượng này có lẽ cũng khiến HLV Park Hang Seo cũng phải cân nhắc việc có nên gọi trở lại Văn Quyết trong thời gian tới.

Đây cũng là nhận định của Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải. Nói với truyền thông, cựu danh thủ Thể Công cho hay: “Tôi nghĩ HLV Park Hang Seo nên cân nhắc khả năng gọi lại Văn Quyết. Khi ĐTVN thiếu tiền đạo như hiện tại, Văn Quyết hoàn toàn có thể được trao cơ hội. Cậu ấy đang chơi tiền đạo lùi rất tốt.

Khi băng lên từ tuyến dưới, Văn Quyết luôn tỏ ra xuất sắc. Tôi nghĩ ông Park cũng rất lưu tâm đến Văn Quyết. Cậu ấy đã chơi tốt, nhanh nhẹn và cho thấy dù nghỉ dài vì Covid nhưng Quyết tập rất chăm chỉ. Quyết chơi với phong độ và quyết tâm rất cao.”

Trước đó, lần gần nhất mà Văn Quyết có cơ hội khoác áo ĐTQG Việt Nam đã từ AFF Cup 2018 cách đây 2 năm. Kể từ đó đến nay, Văn Quyết không thường xuyên được ông Park trao cơ hội dù thể hiện phong độ ổn định.

Video tổng hợp Hà Nội - HAGL (3-0): 

video
ẢNH: Tuấn Anh ôm chầm lấy đàn anh sau thất bại của HAGL
Tuần Anh cũng như các cầu thủ HAGL thể hiện sự thất vọng rõ rệt khi để thua một cách chóng vánh trước Hà Nội FC.
“Với Hà Nội, HAGL cũng như các đối thủ khác”
Những chia sẻ của trợ lý Nguyễn Công Tuấn sau trận thắng đậm HAGL tại vòng 3 V-League.
Thua thảm Hà Nội, HLV HAGL chia sẻ về nguy cơ bị sa thải
Có chuyến làm khách khó khăn tại SVĐ Hàng Đẫy, thầy trò HLV Lee Tae Hoon đã phải nhận tới 3 bàn thua trắng.
Dư âm Hà Nội 3-0 HAGL: Phải chăng ông Lee Tae Hoon đã hết bài?
Sau thất bại tâm phục khẩu phục trước CLB Hà Nội tại Hàng Đẫy, HLV Lee Tae Hoon đã tuyên bố sẵn sàng nhận trát sa thải từ BLĐ HAGL. Và phải chăng nhà cầm quân...
Xuân Trường lặng lẽ tới chứng kiến thất bại của đội nhà trước Hà Nội FC
Chân chuyền HAGL đã có mặt tại sân vận động Hàng Đẫy để theo dõi cuộc đọ sức ở vòng 3 V.League giữa đội nhà và CLB Hà Nội.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X