Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết: “Đoàn Văn Hậu trở về là tốt cho Hà Nội lẫn cá nhân cậu ấy”

Thứ Bảy 27/06/2020 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi tập chiều ngày 27/6 của CLB Hà Nội, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã có những suy nghĩ về Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải.
Nói về tương lai của Đoàn Văn Hậu – cầu thủ đang khoác áo Heerenveen tại Hà Lan, đội trưởng Hà Nội cho biết: “Quyết nghĩ đối với cầu thủ chuyên nghiệp, được trải nghiệm, thi đấu với CLB hàng đầu thế giới, được cọ xát với các cầu thủ chất lượng thì Văn Hậu sẽ trưởng thành hơn nhiều.

Việc  Hậu sang châu Âu là một bước tiến để các cầu thủ tiếp theo noi gương, đặc biệt là rút kinh nghiệm để sau này có sự chuẩn bị tốt hơn.

Văn Quyết Đoàn Văn Hậu trở về là tốt cho Hà Nội lẫn bản thân hình ảnh

Đoàn Văn Hậu chuẩn bị về nước do giải Hà Lan đã kết thúc


Đầu tiên Hà Nội phải nhìn nhận lực lượng của đội bóng, Văn Hậu trở lại là tốt cho cả CLB lẫn cá nhân cậu ấy. Còn với đội bóng thì luôn có sự chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu.”

Chia sẻ trước trận gặp Sài Gòn, đội trưởng Văn Quyết tiếp tục: “Năm nay, lực lượng của các đội có sự chuẩn bị khá tốt. Sau đợt dịch vừa rồi thì cá nhân Quyết nghĩ đối thủ, đặc biệt là những đội cạnh tranh top đầu rất quan trọng. Hà Nội cần cố gắng thắng trên sân nhà, tận dụng triệt để lợi thế để đạt được kết quả tốt nhất.”

Van Quyet CLB Ha Noi tap 27/6

Văn Quyết trong buổi tập mới đây của CLB Hà Nội


Tiền đạo sinh năm 1991 cũng nói về rắc rối bên ngoài sân cỏ thời gian qua: “Mọi người đều biết với cầu thủ thì việc ngoài bóng đá ra, sinh hoạt tập luyện có những sự việc xảy ra không như mong muốn. Với cầu thủ, việc cần làm là tập trung thi đấu tốt.

Hà Nội có những kết quả tốt và cả những kết quả không như ý. Nhưng tinh thần toàn đội đang tốt, có sự chuẩn bị sẵn sàng với các đội ở V-League. Với quan điểm của Hà Nội FC. đầu tiên phải thi đấu chắc từng trận một. Sau khi trải qua trận đấu với Bình Dương vất vả, Hà Nội trở về sẽ tập trung tối đa ho các trận sắp tới, đặc biệt là trên sân nhà.” 
Quang Hải lặng lẽ trong buổi tập của Hà Nội
Trong buổi tập chiều ngày 27/6 trên sân Hàng Đẫy, các cầu thủ Hà Nội tỏ ra khá thoải mái dưới cái nắng gay gắt.
CLB Hà Nội đón nhận thêm tổn thất sau chiến thắng trước Bình Dương
CLB Hà Nội vừa thông báo một tin không vui về lực lượng sau trận đấu với đội chủ nhà Bình Dương tại vòng 6 V-League diễn ra giữa tuần vừa qua.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X