Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết bật mí về việc tập luyện trong thời gian cách ly xã hội

Thứ Ba 05/05/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quãng thời gian cách ly xã hội, Văn Quyết thừa nhận các cầu thủ gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì thể lực và phong độ.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, V-League 2020 đã tạm hoãn sau khi kết thúc vòng 2, dự kiến sẽ trở lại vào cuối tháng 5/2020. Từ ngày 26/4, Hà Nội FC là một trong những đội đã trở lại tập luyện nhằm giúp các cầu thủ lấy lại trạng thái sẵn sàng ra sân.
Sau hơn một tuần trở lại, ở buổi tập chiều 5/5, Văn Quyết chia sẻ về những khó khăn gặp phải trong quãng thời gian cách ly xã hội: “Bản thân tôi luôn tuân thủ quy định của Nhà nước, còn việc tập luyện BHL đã có giáo án riêng. Việc tập ở nhà trong không  gian chật hẹp chỉ có thể duy trì tập cơ bụng, lưng. Tập ở nhà chỉ củng cố sức khoẻ nhưng thiệt thòi về cảm giác bóng”.

Văn Quyết chia sẻ việc tập luyện trong thời gian cách ly xã hội hình ảnh
Văn Quyết thừa nhận việc tập luyện trong thời gian cách ly xã hội rất khó khăn.
“Việc tập ở nhà vất cả với cá nhân cầu thủ khi không có người tập chung. Tập tĩnh chỉ duy trì cơ bắp sao không bị lỏng cơ. Tập ở nhà ảnh hưởng thể lực, cảm giác bóng nên việc tập luyện trở lại tốt cho cầu thủ sau quãng thời gian lâu ngày không được chạm bóng”.
Văn Quyết đánh giá việc VPF tạo quãng thời gian 3 tuần tập luyện là điều cần thiết để các cầu thủ lấy lại được trạng thái sẵn sàng thi đấu. Đồng thời, thủ quân của Hà Nội FC cho biết quãng thời gian cách ly xã hội cũng là thời điểm để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, khi các cầu thủ thường xuyên phải thi đấu xa nhà.

Mong được đá trên sân có khán giả

Với việc dịch bệnh Covid-19 đang được kiểm soát tốt, V-League 2020 được kỳ vọng sẽ trở lại cho khán giả vào sân cổ vũ. Văn Quyết đánh giá việc có khán giả vào sân sẽ giúp các cầu thủ thi đấu hưng phấn hơn.
“Mong sẽ sớm trở lại không khí không bị dịch bệnh để mọi người có thể thoải mái nhất” – Văn Quyết chia sẻ.
Hiện tại, lực lượng của Hà Nội FC đang có những khó khăn khi bộ đôi trung vệ Đình Trọng, Duy Mạnh chấn thương dài hạn. Dù vậy, Văn Quyết cho rằng với lực lượng khá dày, Hà Nội FC vẫn có những phương án khắc phục, đồng thời nhắn nhủ hai người đồng đội không cần nôn nóng mà nên bình tĩnh để chấn thương hồi phục hoàn toàn.
Chia sẻ về mục tiêu mùa này, thủ quân Hà Nội FC cho biết: “Tôi luôn có mục tiêu ghi nhiều bàn thắng giúp đội thi đấu giành kết quả tốt nhất có thể. Trong bóng đá, tập thể mạnh thì cá nhân mới tốt được”.
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Văn Quyết:


Văn Quyết kêu gọi hơn 100 triệu ủng hộ chống Covid-19
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội đã kêu gọi được hơn 100 triệu để ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.
Văn Quyết kêu gọi: Hãy hành động khi Tổ quốc cần
Để chung tay phòng chống dịch Covid-19, Nguyễn Văn Quyết ngoài việc quyên góp còn kêu gọi cộng đồng hỗ trợ.
Thủ quân CLB Hà Nội chia sẻ về khó khăn trong mùa nghỉ dịch Covid-19
Trao đổi với giới truyền thông, thủ quân Văn Quyết của CLB Hà Nội thừa nhận toàn đội đối mặt với không ít khó khăn khi giải đấu bị tạm hoãn vì dịch Covid-19.
Mặc trời mưa gió, Văn Quyết vẫn ra đường trồng hoa
Trời tối còn kèm thêm mưa phùn ẩm ướt cũng không thể ngăn cản Văn Quyết ra ngoài nhà để chăm chút cho dàn hoa cảnh của mình.
Hà Nội 4-2 Nam Định: Nhà ĐKVĐ mở màn V-League 2020 suôn sẻ sau cơn mưa bàn thắng ở Hàng Đẫy
Trong ngày Quang Hải đá dự bị, Hà Nội FC vẫn thắng dễ đội khách Nam Định ở trận khai màn V.League 2020 trên sân Hàng Đẫy. Văn Quyết không trực tiếp ghi bàn...
HLV Chu Đình Nghiêm hé lộ về khả năng ra sân của Quang Hải ở Siêu cúp QG
HLV CLB Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm và tiền đạo đội trưởng Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình trong buổi họp báo trước trận Siêu cúp QG 2019.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X