Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ SLNA báo tin buồn với chấn thương dây chằng

Thứ Hai 22/06/2020 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ thuộc biên chế CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) sẽ phải ngồi ngoài đến hết tháng 7 mới có thể tiếp tục cống hiến cho đội bóng thành Vinh.

Cụ thể, đội trưởng Hoàng Văn Khánh của CLB SLNA đã gặp chấn thương rách dây chằng cấp độ hai. Anh sẽ phải ngồi ngoài ít nhất hai tháng vì vết đau này. Chia sẻ với báo giới, Văn Khánh tiết lộ: “Bác sĩ nói tôi phải ngồi ngoài đến hết tháng 7 mới có thể tập luyện trở lại. Lúc đầu tôi thấy bình thường nhưng sau khi chụp chiếu và kiểm tra chấn thương thì mới biết mình gặp chấn thương không nhẹ”.

Với việc phải đến tháng 7 mới có thể trở lại tập luyện, nhiều khả năng Văn Khánh sẽ chỉ trở lại khi lượt đi của V-League 2020 sắp kết thúc. Đây sẽ là giai đoạn cao trào của giải khi năm 2020, giải vô địch quốc gia Việt Nam thay đổi thể thức thi đấu.

Trung vệ SLNA báo tin buồn với chấn thương dây chằng hình ảnh
Văn Khánh gặp chấn thương dây chằng. Ảnh: Báo Nghệ An

Hoàng Văn Khánh là đội trưởng của CLB SLNA vào thời điểm hiện tại, sau khi Nguyên Mạnh rời đội bóng thành Vinh để gia nhập Viettel. Ở đội hình đội bóng do HLV Ngô Quang Trường dẫn dắt, anh là cái tên có nhiều kinh nghiệm nhất.

Văn Khánh chỉ thi đấu ở vòng một V-League 2020 trước khi gặp chấn thương. Tuy nhiên, SLNA lại đang có phong độ rất cao, đặc biệt là ở hàng thủ. Họ chưa để thủng lưới bàn thua nào trong 5 trận vừa qua với sự xuất sắc của thủ môn Nguyên Hoàng và các hậu vệ Đình Đồng, Gustavo, Bá Sang, Sỹ Nam.

Hoàng Văn Khánh cũng nhận được kỳ vọng cao ở ĐT Việt Nam. Hiện nay, HLV Park Hang-seo đang đau đầu tìm một trung vệ có thể thay thế cho Duy Mạnh, Đình Trọng… đang gặp chấn thương dài hạn.

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X