Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu gửi thông điệp ý nghĩa mùa dịch Covid-19

Thứ Sáu 27/03/2020 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít giờ, tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu đã nhắn nhủ thông điệp đầy ý nghĩa qua mạng xã hội để phòng chống đại dịch Covid-19.
 

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Văn Hậu đã đăng tải bức hình cầm lá cờ quốc kỳ của Việt Nam đứng trước sân nhà của Heerenveen cùng dòng thông điệp ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa: “Mỗi người trong chúng ta hãy có ý thức tốt hơn để cùng nhau đánh bại Covid-19. Tôi yêu Việt Nam.

Văn Hậu gửi thông điệp ý nghĩa mùa dịch Covid-19 hình ảnh
Văn Hậu nhắn gửi thông điệp ý nghĩa mùa dịch Covid-19

Một điểm đáng chú ý là trong bức hình, Văn Hậu lại không đeo khẩu trang để phòng dịch, một biện pháp hiệu quả để ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh. Tuy nhiên, cũng ngay lập tức, hậu vệ quê Thái Bình cũng đưa ra lời giải thích ở phần bình luận.

Cầu thủ này bật mí rằng để tránh việc bị kì thị anh mới không đeo khẩu trang, chứ nếu ở Việt Nam, anh sẽ thực hiện nghiêm túc việc này.

Hiện tại, Giải VĐQG Hà Lan đang phải tạm hoãn vì Covid-19 trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Số người nhiễm Covid-19 ở Hà Lan cũng tăng nhanh trong mấy ngày trở lại đây. Tính đến ngày hôm nay, 27/3, con số này tại Hà Lan đã tăng lên đến 7431 ca nhiễm, trong đó, số ca tử vong là 434 ca.

Hiện Văn Hậu vẫn đang tiếp tục tích cực tập luyện tại nhà theo giáo án của CLB giao nhằm đảm bảo thể lực trước khi chờ giải Hà Lan trở lại sau dịch.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X