Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyết Dung nói gì khi chưa thể sang Bồ Đào Nha thi đấu?

Thứ Tư 23/09/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận mở màn tại giải nữ VĐQG 2020, Nguyễn Thị Tuyết Dung đã chia sẻ về việc sang Bồ Đào Nha thi đấu.

Tuyết Dung chưa sang Bồ Đào Nha

CLB Lank (Bồ Đào Nha) mới đây đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng ba cầu thủ nữ của Việt Nam gồm Nguyễn Thị Tuyết Dung (Phong Phú Hà Nam), Phạm Hải Yến (Hà Nội) và Huỳnh Như (TP Hồ Chí Minh). Nhưng đến hiện tại, cả ba cầu thủ này vẫn ra sân thi đấu trong trận mở màn tại giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2020.

Tuyết Dung nói gì khi chưa thể sang Bồ Đào Nha thi đấu hình ảnh gốc 2
Tuyết Dung ra sân cho Phong Phú Hà Nam trong trận mở màn giải nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2020.
Bản thân Tuyết Dung ghi dấu ấn trong trận mở màn với 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo trong trận đấu giữa Phong Phú Hà Nam và Thái Nguyên.
“Chuyện này bản thân Dung cũng đang phải làm việc, mọi thứ chưa xong để đi được” – Tuyết Dung chia sẻ về việc sang Bồ Đào Nha thi đấu: “Bản thân Dung hiện vừa là cầu thủ, vừa là HLV, song song bản thân có 2 nhiệm vụ. Tất nhiên đó là cơ hội tốt nhưng không đi thì mình cũng ở lại có thể dẫn dắt đc các thế hệ trẻ, làm công tác huấn luyện giúp đội”.
HLV Nguyễn Thế Cường của CLB Phong Phú Hà Nam cũng cho biết chuyện Tuyết Dung sang Bồ Đào Nha đã dừng lại.

Tiếc vì trận mở màn

Gặp CLB Thái Nguyên ở trận mở màn, Phong Phú Hà Nam dù được đánh giá cao hơn nhưng lại bị dẫn trước 3-1. Dù rất nỗ lực trong hiệp hai nhưng Tuyết Dung và các đồng đội chỉ có thể ghi thêm 2 bàn, qua đó giành kết quả hòa đáng tiếc.

Tuyết Dung nói gì khi chưa thể sang Bồ Đào Nha thi đấu hình ảnh gốc 2
Tuyết Dung cho biết Phong Phú Hà Nam đã chơi dưới sức trong trận đấu với Thái Nguyên.

Tuyết Dung thừa nhận PPHN chơi chưa đúng sức trong trận mở màn: “Trận vừa rồi rất khó khăn do là trận đầu tiên của mùa giải, toàn đội chưa bắt nhịp được và mắc sai lầm chưa đáng có, phải trả giá vì điều đó”.
“Các cầu thủ trẻ còn non kinh nghiệm, chưa bắt nhịp được với trận đấu. Toàn đội chưa thể hiện được sức mạnh, để Thái Nguyên dẫn trước 3-1. Sang hiệp hai, toàn đội lấy lại tinh thần nhưng đáng tiếc chưa giành được chiến thắng”.
Tuyết Dũng cũng cho rằng các cầu thủ trẻ của PPHN dù rất cố gắng nhưng không tránh được tâm lý, đặc biệt khi thi đấu tại giải VĐQG nên chưa bắt nhịp tốt. Cầu thủ này cho biết sẽ hỗ trợ để các cầu thủ trẻ nhanh chóng bắt nhịp cùng toàn đội để hướng về các trận đấu ở phía trước tại giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2020.

N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Tuyết Dung:


HLV trưởng Phong Phú Hà Nam: Chuyện Tuyết Dung sang Bồ Đào Nha đã dừng lại rồi
HLV Nguyễn Thế Cường của CLB Phong Phú Hà Nam khẳng định Nguyễn Thị Tuyết Dung sẽ không gia nhập CLB Lank (Bồ Đào Nha).
Bất ngờ: Tuyển thủ Tuyết Dung vẫn còn cơ hội sang Bồ Đào Nha
Theo thông tin mới nhất, Ban lãnh đạo Phong Phú Hà Nam đã nhận được hợp đồng của CLB Lank và đang xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên để cân nhắc chuyện xuất ngoại...
Không sang Bồ Đào Nha, Tuyết Dung in dấu giày trong 3 bàn thắng
Từ chối gia nhập CLB Lank, Nguyễn Thị Tuyết Dung có ngày thi đấu chói sáng khi in dấu giày trong ba bàn thắng ở ngày mở màn giải nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc...
Thêm một cầu thủ Việt Nam được mời sang châu Âu chơi bóng
Như vậy là sau các trường hợp của hai nữ tuyển thủ Huỳnh Như và Tuyết Dung, đã có thêm một cầu thủ nữa của Việt Nam nhận được lời mời sang châu Âu chơi bóng.
Tuyết Dung mong chờ đối đấu Nữ Australia
Nữ tuyển thủ Tuyết Dung đang rất mong chờ cuộc đối đầu với đội bóng số 1 châu Á tại vòng playoff tranh vé tham dự Olympic 2020.
Lấy cảm hứng từ U23 Việt Nam, tiền vệ Tuyết Dung quyết tâm làm nên bất ngờ
Trả lời báo chí sau buổi tập sáng ngày 18/2, tiền vệ Tuyết Dung đã có những chia sẻ về tinh thần thi đấu của ĐT nữ Việt Nam trước thềm vòng playoff tranh vé...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X