Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Tội đồ" bóng đá Thái Lan muốn sang V-League thi đấu

Thứ Bảy 16/05/2020 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Thái Lan Adisak Kraisorn mới đây đã bày tỏ tham vọng sang chơi bóng tại V-League.

Chia sẻ với báo chí Thái Lan, tuyển thủ ĐTQG Adisak Kraisorn cho biết: “Giấc mơ lớn nhất của tôi là khoác áo ĐTQG và ghi bàn. Trong quá khứ, tôi đã thực hiện được giấc mơ này, nhờ những thành công ở Thai League 1. Nếu có cơ hội ra nước ngoài, tôi muốn thi đấu ở Malaysia hoặc Việt Nam, tôi nghĩ ra nước ngoài không nhất thiết cứ phải chơi bóng ở giải đấu lớn như J-League 1 (Nhật Bản).”

Tuyển thủ Thái Lan muốn sang V-League thi đấu hình ảnh
Tiền đạo Adisak Kraisorn từng là "tội đồ" của ĐT Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2018.

Tiền đạo người Thái Adisak Kraisorn từng được biết đến với biệt danh “tội đồ”. Cụ thể, ở lượt trận bán kết AFF Cup 2018 với ĐT Malaysia, chính Adisak Kraisorn là người đã đá hỏng quả phạt đền ở trận lượt về. Hai đội hòa nhau 2-2 sau 2 lượt trận nhưng Thái Lan phải dừng bước ở giải đấu năm đó dù được đánh giá rất cao vì luật bàn thắng sân nhà sân khách.

Tiền đạo 29 tuổi từng được đánh giá là một trong những trụ cột trên hàng công của ĐT Thái Lan, song kể từ khi HLV Akira Nishino chính thức lên nắm quyền, anh thường xuyên phải nhường chỗ cho cầu thủ kì cựu Teerasil Dangda và tiền đạo trẻ Supachai Jaided.

Anh từng khoác áo ĐTQG Thái Lan 36 lần và ghi được 16 bàn thắng trong giai đoạn từ năm 2013 cho đến 2019. Trong màu áo các cấp độ ĐTQG, anh từng cùng 23 Thái Lan đoạt HCV SEA Games 2013 và vô địch AFF Cup 2014.

Hiện anh đang thi đấu cho Port FC từ đầu năm 2020 theo dạng cho mượn từ CLB Muangthong United.

Báo Thái gọi Việt Nam là ông vua của Đông Nam Á
Mới đây, tờ báo SMM Sports của Thái Lan đã có bài viết với tựa đề khá ấn tượng, thừa nhận ĐT Việt Nam là ông vua của bóng đá Đông Nam Á.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X