Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Hà Minh Tuấn tràn đầy quyết tâm trước mùa giải mới

Thứ Năm 30/01/2020 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập khai xuân của CLB Quảng Nam, tiền đạo chủ lực Hà Minh Tuấn thể hiện quyết tâm của mình trước thềm mùa giải mới 2020.

Chiều 29/1 vừa qua, dưới sự chỉ đạo của HLV Vũ Hồng Việt, CLB Quảng Nam đã có buổi tập khai xuân trên SVĐ Tam Kỳ sau quãng thời gian nghỉ Tết Nguyên đán 2020.

Trước thềm mùa giải mới, đội bóng chủ sân Tam Kỳ đã sớm ổn định lực lượng khi họ giữ nguyên bộ khung nội binh lẫn ngoại binh ở mùa giải năm ngoái. Quảng Nam chỉ bổ sung 2 cái tên là tiền đạo Trịnh Duy Long và tiền vệ người Brazil, Paulo de Oliveira Pinto.

Tuyển thủ Hà Minh Tuấn tràn đầy quyết tâm trước mùa giải mới hình ảnh
Hà Minh Tuấn từng được HLV Park triệu tập lên ĐTQG trong năm 2019

Đáng chú ý, trên hàng công, HLV Vũ Hồng Việt vẫn tin tưởng vào chân sút nội Hà Minh Tuấn, người vừa mới ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trước thềm mùa giải mới, cựu tuyển thủ Việt Nam, Hà Minh Tuấn thể hiện rõ quyết tâm cùng CLB Quảng Nam đạt thành tích cao: “Mùa giải 2019 là một mùa giải khá tốt, qua những trận đấu trong mùa giải thì tôi đã cố gắng thi đấu để hoàn thiện bản thân cũng như đóng góp chung vào thành tích của đội. Tôi vinh dự khi được triệu tập lên ĐTQG, những nỗ lực của tôi trong mùa giải đã được thầy Park Hang-seo ghi nhận. Đó là một niềm vui rất lớn đối với tôi.

Với tôi mùa giải 2020, tôi sẽ cố gắng tập luyện từ những ngày đầu để củng cố và nâng cao thể lực, để cùng đội quyết tâm hoàn thành mục tiêu đã đề ra trong mùa giải 2020. Nếu mà được HLV trao cơ hội tôi sẽ cố gắng hết sức mình và ghi được nhiều bàn thắng mang về thành tích cho đội nhà
.”

Tuyển thủ Hà Minh Tuấn tràn đầy quyết tâm trước mùa giải mới hình ảnh
Hà Minh Tuấn thi đấu thành công trong năm 2019

Trong năm 2019, Minh Tuấn ghi được 7 bàn thắng sau 20 trận đấu ra sân cho CLB Quảng Nam. Với thành tích ấn tượng này, chàng tiền đạo của đội bóng xứ Quảng cũng đã được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG Việt Nam nhằm chuẩn bị cho các trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022.

Minh Tuấn cũng đã có những chia sẻ về sự chuyên nghiệp của nhà cầm quân người Hàn Quốc: “HLV Park Hang-seo là một người hòa đồng và vui vẻ, và là một người sống rất tình cảm đó là bên ngoài cuộc sống, nhưng còn bên trong sân thầy là một người rất nghiêm khắc và rất chỉn chu trong những buổi tập.

Trong năm 2020, ĐTVN sẽ tham dự nhiều giải đấu và chiến dịch quan trọng, trong đó có VL World Cup 2022, và AFF Cup 2020, nơi thầy trò HLV Park đang là đương kim vô địch. Hà Minh Tuấn chắc chắn sẽ quyết tâm thi đấu tốt tại cấp độ CLB nhằm lọt vào mắt xanh của HLV người Hàn Quốc.

Tại V-League 2020, CLB Quảng Nam FC sẽ có trận mở màn trên sân nhà Tam Kỳ bằng cuộc tiếp đón ứng cử viên vô địch là CLB TP.HCM vào ngày 21.2 tới đây.

Đình Trọng tập luyện khai xuân cùng CLB Hà Nội vào ngày nào?
Ngay sau đợt nghỉ Tết, Trần Đình Trọng sẽ trở lại tập luyện buổi đầu tiên cùng CLB Hà Nội trong năm Canh Tý 2020.
Đức Chinh lạc quan trước thềm mùa giải mới
Chân sút Hà Đức Chinh đã có những chia sẻ của mình với giới truyền thông trong ngày hội quân đầu năm mới cùng CLB SHB Đà Nẵng.
Duy Mạnh thừa nhận sự khốc liệt của V-League 2020
Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh mới đây đã thừa nhận V-League 2020 sẽ là một cuộc đua tranh căng thẳng, quyết liệt giữa nhiều đội bóng.
Văn Toàn thách đấu Công Phượng trước thềm mùa giải mới
Với việc không cùng chiến tuyến, tiền đạo Văn Toàn đang háo hức được đối đầu với Công Phượng ở V-League 2020.
Tiền vệ Martin Lo có bến đỗ mới trước thềm mùa giải 2020
Trước khi mùa giải mới 2020 khởi tranh, CLB Hải Phòng đã nhanh tay có được chữ ký của cầu thủ Việt kiều đang được giới truyền thông nhắc tới rất nhiều trong...
Phan Văn Đức quay trở lại luyện tập
Theo thông tin mới nhất được CLB SLNA đăng tải, tiền vệ Phan Văn Đức đã bình phục chấn thương và quay trở lại luyện tập.
HAGL nhận tin vui của Lương Xuân Trường
Theo tin mới nhận, tình hình chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường đang có những tiến triển khá tích cực và ngôi sao HAGL hoàn toàn có thể trở lại thi đấu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X