Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Tuyển VN viết tâm thư chia tay Sanna Khánh Hòa

Thứ Năm 14/05/2020 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh đã lên tiếng cảm ơn tập thể đội bóng CLB Sanna Khánh Hòa trước khi chia tay đội bóng.

Ngay trước thềm V-League 2020 trở lại, thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh bất ngờ chia tay đội bóng hạng nhất Sanna Khánh Hòa.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã đăng tải hình ảnh chụp toàn thể đội bóng Sanna Khánh Hòa trước mùa giải cùng lời cảm ơn và chào tạm biệt đội bóng thành phố biển.

Tuấn Mạnh viết tâm thư chia tay Khánh Hòa hình ảnh
Bức hình được Tuấn Mạnh đăng tải trên trang cá nhân

Trên trang cá nhân, Tuấn Mạnh kể về quãng thời gian gắn bó với đội bóng Khánh Hòa: “5 năm 6 tháng tại nơi này là khoảng thời gian đẹp và tuyệt vời nhất khi được làm việc với tập thể Sanna Khánh Hoà BVN và tất cả mọi người nơi đây. Đến thời điểm này gia đình, tương lai cho sự nghiệp của Mạnh, Mạnh đã làm tất cả nhưng không còn cách nào khác khi phải nói lời Chia tay vào lúc này để tìm cho mình 1 cuộc sống mới, hy vọng mới và tương lai cho Gia Đình cũng như bản thân Mạnh…”

Sau cùng thủ môn sinh năm 1990 gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo và BHL đội bóng: “Cảm ơn tới Sanna Khánh Hoà BVN, cảm ơn Ban Huấn Luyện, cảm ơn tới các cô chú Lãnh đạo ,cảm ơn tới tất cả những người hâm mộ bóng đá Khánh Hoà đã luôn yêu quý và theo dõi Mạnh trên sân bóng cũng như sinh hoạt hàng ngày.

Và trong tim Mạnh Sanna Khánh Hoà BVN luôn là 1 ngôi nhà đầy tình yêu và sự đoàn kết , hy vọng chúng ta sẽ giữ mãi kỉ niệm này thật đẹp nhé Sanna Khánh Hoà BVN…”

Hiện tại, tương lai của tuyển thủ Việt Nam Tuấn Mạnh vẫn chưa được xác định. Nhiều thông tin cho rằng anh sẽ trở lại khoác áo HAGL hoặc chuyển tới SHB Đà Nẵng trong thời gian tới.

Thủ thành tuyển Việt Nam lâm vào cảnh thất nghiệp trước khi mùa giải trở lại
Thủ thành tuyển Việt Nam Nguyễn Tuấn Mạnh bất ngờ chia tay CLB Khánh Hòa ở thời điểm mà mùa giải hạng Nhất 2020 đang sắp bắt đầu.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X