Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn tuyển Việt Nam tiết lộ lý do gắn bó với đội bóng hạng nhất Khánh Hòa

Thứ Năm 23/04/2020 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Sanna Khánh Hòa phải xuống hạng ở mùa này, song tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Tuấn Mạnh quyết định gắn bó với đội bóng thành phố Biển.

Chuyển tới thi đấu cho Sanna Khánh Hòa từ mùa giải 2014, thủ môn Tuấn Mạnh thi đấu ấn tượng và dần trở thành chốt chặn quan trọng trong cầu môn của đội bóng phố Biển.

Tuấn Mạnh tiết lộ lý do ở lại Khánh Hòa hình ảnh
Tuấn Mạnh quyết định gắn bó với Sanna Khánh Hòa dù phải thi đấu ở hạng nhất

Với phong độ ấn tượng của mình trong màu áo CLB, thủ môn sinh năm 1990 đã nhiều lần được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG tham dự nhiều giải đấu quan trọng như vòng loại World Cup 2022, AFF cup 2018. Tính đến nay, anh cũng đã có 4 lần ra sân trong màu áo ĐTVN.

Tuy nhiên, tương lai của anh chưa bao giờ lại bị đặt nhiều dấu hỏi đến thế sau mùa giải năm ngoái khi Khánh Hòa phải xuống chơi tại giải hạng nhất. Sở hữu chuyên môn tốt, Tuấn Mạnh nhận được nhiều lời đề nghị từ các đại gia của V-League. Tuy nhiên, anh đã quyết định gắn bó với đội bóng Khánh Hòa.

Chia sẻ với Bongdaplus, thủ môn của tuyển Việt Nam cho biết: “Cuối tháng 11 năm ngoái, tôi mới quyết định được tương lai. Tôi đã lưỡng lự chuyện đi hay ở lại Khánh Hòa. Có khoảng 6-7 đội bóng liên hệ với tôi, trong đó có Hoàng Anh Gia Lai.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, gia đình tôi, từ bố mẹ đến anh trai cũng đã về Nha Trang ở rồi. Vợ tôi cũng có công việc tại đây. Con trai tôi sắp vào cấp 1. Hơn nữa, người dân Khánh Hòa luôn dành tình cảm cho tôi. Trước đây, chính Khánh Hòa là nơi dang tay đón tôi lúc nguy khốn sau khi tôi chia tay HAGL.

Tôi có một cái nợ ân tình với đội bóng này. Và rồi cuối cùng, tôi đã quyết định ở lại.”

Trước nguy cơ thủ môn số 1 của ĐTVN Đặng Văn Lâm không thể trở về hội quân cùng HLV Park Hang Seo, Tuấn Mạnh được xem là sự thay thế xứng đáng ở vị trí gác đền của ĐTVN tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 sắp tới.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X