Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

V-League 2020 gây ấn tượng mạnh với truyền thông quốc tế

Thứ Tư 22/07/2020 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh những sân bóng đầy ắp khán giả ở V-League 2020 đã gây ấn tượng mạnh với truyền thông quốc tế.

V-League 2020 đã thi đấu theo thể thức mới kể từ khi trở lại sau đại dịch Covid-19. Chính vì vậy, các trận đấu đã qua ở giải VĐQG đều diễn ra căng thẳng và quyết liệt hơn rất nhiều so với mọi năm. Nhiều người làm bóng đá đều nhận định tình trạng “3 đi 3 về” hầu như đã không còn.

Sức hấp dẫn tăng lên, các cầu thủ thi đấu hết mình, không có gì ngạc nhiên khi các sân bóng ở V-League mùa này thu hút rất nhiều khán giả. Theo thống kê, vòng đấu thứ 9 đã ghi nhận con số kỷ lục 73,000 khán giả trên khắp sân cỏ cả nước. Con số này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với truyền thông quốc tế.

Trang Sport Business, một trang web chuyên cung cấp dữ liệu chuyên sâu về bóng đá đã tỏ ra ấn tượng khi viết về bóng đá Việt Nam: “Hơn 400,000 khán giả đã đến sân theo dõi các trận đấu ở V-League, tăng hơn 33% so với cùng thời điểm năm ngoái. Sự trở lại của giải VĐQG Việt Nam chính là một sự đối lập với các nền bóng đá chuyên nghiệp khác ở cả Châu Âu lẫn Châu Á”.

Hình ảnh những sân bóng đầy ắp khán giả ở V-League đã gây ấn tượng mạnh với truyền thông quốc tế

“Hiện tại, Việt Nam mới chỉ ghi nhận 401 ca nhiễm và chưa có ca nào tử vong. Công tác chống dịch quyết liệt và cách ly tập trung của Việt Nam tỏ ra vô cùng hiệu quả”, tờ này viết thêm, “Những tín hiệu tích cực này đang giúp Việt Nam hoàn toàn đủ điều kiện để tổ chức chặng đua F1 vào cuối tháng 11 tới”. 

Khi giai đoạn 1 V-League đang ngày một kịch tính, vòng đấu thứ 11 này được dự đoán sẽ tiếp tục chứng kiến những sân bóng đầy ắp khán giả. Đặc biệt, vòng này còn có trận cầu tâm điểm giữa TPHCM và Hà Nội – cuộc đối đầu chắc chắn sẽ giúp SVĐ Thống Nhất không còn một chỗ trống.

Thế Trung

GĐĐH Nam Định: Chẳng lẽ xuống sân đánh nhau với trọng tài?
Ông Trần Thái Toán cho biết ông cũng dần trở nên bất lực với tình trạng thiếu công tâm của các ông vua áo đen tại V-League.
Viettel mất trụ cột vì chấn thương, HLV Park Hang-seo cũng lo ngay ngáy
Trong cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng ở vòng 11 V-League, Viettel sẽ không thể có được sự phục vụ của 2 cầu thủ chủ chốt là Hoàng Đức và Quế Ngọc Hải.
Nam Định lại dọa bỏ giải vì bị trọng tài xử ép
GĐKT Nguyễn Văn Sỹ thẳng thắn cho biết Nam Định sẽ xin ý kiến CĐV và bỏ giải nếu các vấn đề về trọng tài không được giải quyết.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X